Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 - Snowpiercer Season 1 Việt Sub (2020)RSS Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 - Snowpiercer Season 1 Việt Sub (2020)
Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 - Snowpiercer Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào năm 2021, bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ, di chuyển liên tục trên toàn cầu. Serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp, bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồn.
Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1

Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Cảnh Sát Biển Poseidon.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Cảnh Sát Biển PoseidonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Bộ phim được dựa trên các nhiệm vụ đặc biệt của các sĩ quan canh sát biển HQ (cứu,các mối đe dọa khủng bố,và những nhiệm vụ đặc biệt khác) bộ phim lấy tên từ đội Poseidon,1 đơn vị lực lượng đặc biệt của các lính thủy.Được sử dụng các liên kết mạnh mẽ của nhân loại làm cơ sở, và thông qua những thách thức phải đối mặt bởi các nhân vật chính và tinh thần tự hy sinh, bộ phim cảm động cho thấy tầm quan trọng của cuộc sống và những câu chuyện về cách mọi người vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Vụ Án Bí Ẩn The Truth Seekers.Diễn Viên: Phan Linh Linh,Trần Đồng Giang,Trần Hán Vỹ

Vụ Án Bí Ẩn The Truth SeekersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

câu chuyện phá án của bộ tứ Bạch Khánh Hùng, Hoàng Lộ Dương, Lam Hải Phong và Hồng Tuấn Viên. Chuyện bắt đầu từ lúc thám tử cao cấp Bạch Khánh Hùng thành lập “Hội thần thám tuyên án” CCI. Hội làm việc với phương châm là dùng thám tử riêng, giúp người được ủy thác điều tra tuyên án khiến nạn nhân và người nhà cảm thấy dễ chịu hơn.

Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Jo An,Kim Sang Ho,Choi Woo Sik

Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ai chưa xem PHẦN 1 -> Click here"Special Affairs Team TEN 2" là một đội điều tra hình sự chuyên điều tra về những tên tội phạm hung hãn nhất ở Hàn Quốc. Những tội phạm loại này thường có tỷ lệ bắt giữ dưới 10%. Họ đuổi theo những tên giết người khét tiếng nhất và những người thực hiện những vụ giết người hoàn hảo.a

Unknown2020-07-07 11:36:02

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 - Snowpiercer Season 1 Việt Sub (2020)

bối cảnh vào năm 2021 bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ di chuyển liên tục trên toàn cầu serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồnchuyến tàu băng giá phần 1,xem phim chuyến tàu băng giá phần 1,download chuyến tàu băng giá phần 1,xem online chuyến tàu băng giá phần 1 hd,xem chuyến tàu băng giá phần 1 nhanh,tai phim chuyến tàu băng giá phần 1,snowpiercer season 1,xem phim snowpiercer season 1,download snowpiercer season 1,xem online snowpiercer season 1 hd,xem snowpiercer season 1 nhanh,tai phim snowpiercer season 1