Chuyến Tàu Định Mệnh - Thái Bình Luân: The Crossing Thuyết Minh (2014)RSS Chuyến Tàu Định Mệnh - Thái Bình Luân: The Crossing Thuyết Minh (2014)
Chuyến Tàu Định Mệnh - Thái Bình Luân: The Crossing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh thời gian hơn 50 năm trước dựa theo sự kiện tháng 1/1949, chiếc tàu thủy Thái Bình xuất phát từ thành phố cảng Cơ Long (Keelung) của Đài Loan đến Thượng Hải và bị chìm.
Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are Flying.Diễn Viên: Tatyana Samoylova,Aleksey Batalov,Vasiliy Merkurev

Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are FlyingViệt Sub Năm: 1957

cuộc sống giản dị ở một gia đình Soviet trong những năm trước chiến tranh Vệ quốc. Trụ cột gia đình là bác sĩ Fyodor Ivanovich, ông sống cùng con gái là Irina và con trai Boris, bên cạnh họ còn có mẹ của Fyodor và một cháu trai Mark. Bộ phimxoay quanh câu chuyện tình yêu của Boris và Veronika

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial.Diễn Viên: Golshifteh Farahani,Anders Danielsen Lie,Denis Lavant

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Unknown2019-12-16 16:30:54

Chuyến Tàu Định Mệnh - Thái Bình Luân: The Crossing Thuyết Minh (2014)

lấy bối cảnh thời gian hơn 50 năm trước dựa theo sự kiện tháng 11949 chiếc tàu thủy thái bình xuất phát từ thành phố cảng cơ long keelung của đài loan đến thượng hải và bị chìmchuyến tàu định mệnh,xem phim chuyến tàu định mệnh,download chuyến tàu định mệnh,xem online chuyến tàu định mệnh hd,xem chuyến tàu định mệnh nhanh,tai phim chuyến tàu định mệnh,thái bình luân,the crossing,xem phim thái bình luân,the crossing,download thái bình luân,the crossing,xem online thái bình luân,the crossing hd,xem thái bình luân,the crossing nhanh,tai phim thái bình luân,the crossing