Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash Việt Sub (2015)RSS Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash Việt Sub (2015)
Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash
Diễn viên: Tilda Swinton, Matthias Schoenaerts, Ralph Fiennes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?
Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your Woman.Diễn Viên: Michelle Pfeiffer,Paul Rudd,Saoirse Ronan

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your WomanViệt Sub Năm: 2007

Rosie, một người mẹ độc thân, bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi Adam. Rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của Rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời. Liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ, và liệu hạnh phúc có đến với Rosie?

Vượt Lên Take The Lead.Diễn Viên: Antonio Banderas,Rob Brown,Yaya Dacosta

Vượt Lên Take The LeadThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện có thật, kể về một người dạy nhảy đã có niềm tin mãnh liệt vào học trò mình, điều mà ai cũng cho là nực cười khi đám trò ông toàn là đám có vấn đề về thần kinh, nhân cách

R100 R100 2013.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

R100 R100 2013Việt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông bình thường với một cuộc sống bình thường tham gia một câu lạc bộ bí ẩn. Các thành viên chỉ kéo dài một năm và có một quy luật: không được huỷ bỏ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Người đàn ông bước vào một thế giới thú vị hoàn toàn mới, ông chưa từng trải qua nơi nào hoang dã và điên rồ hơn vậy. Liệu đó hiện thực hay chỉ là ảo giác?

Unknown2020-09-23 19:02:25

Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash Việt Sub (2015)

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông takỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạpliệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần nàychuyến thăm bất ngờ,xem phim chuyến thăm bất ngờ,download chuyến thăm bất ngờ,xem online chuyến thăm bất ngờ hd,xem chuyến thăm bất ngờ nhanh,tai phim chuyến thăm bất ngờ,a bigger splash,xem phim a bigger splash,download a bigger splash,xem online a bigger splash hd,xem a bigger splash nhanh,tai phim a bigger splash,tilda swinton,matthias schoenaerts,ralph fiennes