Chuyện Tình Băng Cốc Biện Hộ - Bangkok Love Stories Plead Việt Sub (2019)RSS Chuyện Tình Băng Cốc Biện Hộ - Bangkok Love Stories Plead Việt Sub (2019)
Chuyện Tình Băng Cốc Biện Hộ - Bangkok Love Stories Plead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở khu phố Tàu của Bangkok, một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số có tinh thần rơi vào một thầy bói mù, nhưng tình yêu của họ được xác định là kết thúc trong thảm họa.
Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Vương Truyền Quân

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Bộ phim nói về 7 thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống trong 2 căn hộ tại một tòa chung cư. Tại đây, mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng thú vị. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary WitchViệt Sub Năm: 2014 (Tập 40/40)

Bộ phim Phù Thủy Huyền Thoại Hàn Quốc MBC này là khoảng bốn nữ tù nhân trong Phong 10 của nhà tù nữ Chungjoo người bị buộc tội giết người, gian lận, thao túng cổ phiếu, và âm mưu giết người. The Legendary Witch Những Bốn phụ nữ trăng Soo In, Shim Bok Nyuh, Sơn Poong Geumvà Seo Mi Oh. Huyền thoại phù thủy Sau khi được thả, với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù, họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoàn.

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be Repeated.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be RepeatedViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/30)

xoay quanh cuộc sống khá thú vị của hai vợ chồng Điền Hân và Uông Thành. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến. Công ty đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra đối tác cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng.

Hoàng Hậu Ki Empress Ki.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Hoàng Hậu Ki Empress KiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 43/51)

Hoàng Hậu Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào.

Unknown2019-09-18 09:20:57

Chuyện Tình Băng Cốc Biện Hộ - Bangkok Love Stories Plead Việt Sub (2019)

ở khu phố tàu của bangkok một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số có tinh thần rơi vào một thầy bói mù nhưng tình yêu của họ được xác định là kết thúc trong thảm họachuyện tình băng cốc biện hộ,xem phim chuyện tình băng cốc biện hộ,download chuyện tình băng cốc biện hộ,xem online chuyện tình băng cốc biện hộ hd,xem chuyện tình băng cốc biện hộ nhanh,tai phim chuyện tình băng cốc biện hộ,bangkok love stories plead,xem phim bangkok love stories plead,download bangkok love stories plead,xem online bangkok love stories plead hd,xem bangkok love stories plead nhanh,tai phim bangkok love stories plead