Chuyện Tình Của Tôi! - My Love Story!! Ore Monogatari!! Thuyết Minh (2016)RSS Chuyện Tình Của Tôi! - My Love Story!! Ore Monogatari!! Thuyết Minh (2016)
Chuyện Tình Của Tôi! - My Love Story!! Ore Monogatari!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.
Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary Road.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary RoadThuyết Minh Năm: 2008

Đó là năm 1955. Frank và April Wheeler , trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ , đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo. Họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ Connecticut . Frank tiện di chuyển đến thành phố New York, nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợ

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Kẻ Nắm Giữ The Keeper.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Juliette Binoche,Maurice Bénichou

Kẻ Nắm Giữ The KeeperViệt Sub Năm: 2018

Ông chơi bóng cho St Helens Town trước khi gia nhập và thi đấu thành công nhất tại Man City trong khoảng thời gian từ năm 1949-1964 với 500 lần khoác áo Man xanh. Bert Trautmann nổi tiếng nhất ở trận chung kết cúp FA năm 1956, khi ông chơi 17 phút cuối trận với chiếc cổ bị gãy vì một pha va chạm trước đó.

Unknown2020-10-08 11:04:38

Chuyện Tình Của Tôi! - My Love Story!! Ore Monogatari!! Thuyết Minh (2016)

tạm dịch câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả kazune kawahara và aruko nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung gouda takeo một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai sunakawachuyện tình của tôi,xem phim chuyện tình của tôi,download chuyện tình của tôi,xem online chuyện tình của tôi hd,xem chuyện tình của tôi nhanh,tai phim chuyện tình của tôi,my love story ore monogatari,xem phim my love story ore monogatari,download my love story ore monogatari,xem online my love story ore monogatari hd,xem my love story ore monogatari nhanh,tai phim my love story ore monogatari