Chuyện Tình Máu Và Tuyết - Steel Cold Winter Thuyết Minh (2013)RSS Chuyện Tình Máu Và Tuyết - Steel Cold Winter Thuyết Minh (2013)
Chuyện Tình Máu Và Tuyết - Steel Cold Winter
Diễn viên: Kim Yoon, Hye, Kim Shi, Hoo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 thiếu niên trẻ tuổi mang trong tim vết thương lòng sâu sắc và cô gái mà cậu muốn bảo vệ bằng mọi giá. Câu chuyện bắt đầu vào ngày Yoon Soo (Kim Si Hoo) chuyển về khu làng quê hẻo lánh để xoa dịu nỗi ám ảnh chứng kiến bạn thân tự sát. Khi ấy, cậu đã vô tình gặp Hae Won (Woori) đang trượt băng trên mặt hồ đã đông cứng vì lạnh giá. Gặp lại nhau trong ngày đến trường đầu tiên
Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For Lady.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For LadyViệt Sub Năm: 2005

Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.

Lỗ Hổng Zero Days.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Lỗ Hổng Zero DaysViệt Sub Năm: 2016

Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.

Chuyến Thoát Hiểm Của Tổng Thống Săn Lùng: Big Game.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Onni Tommila,Ray Stevenson

Chuyến Thoát Hiểm Của Tổng Thống Săn Lùng: Big GameThuyết Minh Năm: 2015

Big Game là một bộ phim có sự hợp tác của Anh - Phần Lan được đạo diễn bởi Jalmari Helander. Nội dung phim xoay quanh cuộc chạy trốn của hai nhân vật chính gồm Tổng Thống Mỹ (Samuel L. Jackson) và cậu bé thợ săn địa ở địa phương có tên Oskari (Onni Tommila), khi máy bay của Tổng Thống bị rơi xuống một khu rừng Phần Lan. Hai người sẽ phải hợp tác bất đắc dĩ và thoát khỏi âm mưu ám sát của kẻ xấu

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki).Diễn Viên: Samuel L Jackson,Onni Tommila,Ray Stevenson

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)Việt Sub Năm: 2023

Nina, một đặc vụ bí mật trước đây của NATO Special Operations, phải sử dụng tất cả kỹ năng giết người của mình để cứu con trai mình đã bị bọn tội phạm tàn ác bắt cóc. Tìm thấy Max là một cơ hội kép đối với cô.

Unknown2020-03-17 17:26:29

Chuyện Tình Máu Và Tuyết - Steel Cold Winter Thuyết Minh (2013)

1 thiếu niên trẻ tuổi mang trong tim vết thương lòng sâu sắc và cô gái mà cậu muốn bảo vệ bằng mọi giá câu chuyện bắt đầu vào ngày yoon soo kim si hoo chuyển về khu làng quê hẻo lánh để xoa dịu nỗi ám ảnh chứng kiến bạn thân tự sát khi ấy cậu đã vô tình gặp hae won woori đang trượt băng trên mặt hồ đã đông cứng vì lạnh giá gặp lại nhau trong ngày đến trường đầu tiênchuyện tình máu và tuyết,xem phim chuyện tình máu và tuyết,download chuyện tình máu và tuyết,xem online chuyện tình máu và tuyết hd,xem chuyện tình máu và tuyết nhanh,tai phim chuyện tình máu và tuyết,steel cold winter,xem phim steel cold winter,download steel cold winter,xem online steel cold winter hd,xem steel cold winter nhanh,tai phim steel cold winter,kim yoon,hye,kim shi,hoo