Chuyện Tình Ở Manhattan - Manhattan Love Story Việt Sub (2014)RSS Chuyện Tình Ở Manhattan - Manhattan Love Story Việt Sub (2014)
Chuyện Tình Ở Manhattan - Manhattan Love Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cặp đôi đầy lãng mạn, lúc ban đầu họ chỉ là người xa lạ và tình cờ gặp thoáng qua trên đường phố .Sau này gặp lại trong một quán bar và đã trở thành bạn, hai người họ có tính kỳ lạ, một người thì hay tò mò và có tính hiếu kỳ về thân hình của phụ nữ, còn người kia thì hay có những hành động khiến chàng trai cảm thấy thích thú.
Trốn Thoát Escape

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret Love.Diễn Viên: Park Gyulee,Ji Chang,Wook,Gu Ha,Ra,Kim Young,Kwang,Han Seung,Yeon,Yeon Woo,Jin

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 5/5)

được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập. Phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu, sự tan vỡ, yêu thầm,... Mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc KARA và một nhân vật nam chính.

Kim Phấn Thế Gia The Story Of A Noble Family.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trần Khôn,Đổng Khiết

Kim Phấn Thế Gia The Story Of A Noble FamilyViệt Sub Năm: 2002 (Tập 38/20)

Phim được dàn dựng theo nguyên tác của nhà văn nổi tiếng TQ Trương Hận Thủy-tác phẩm "Kim phấn thế gia". Bộ tiểu thuyết 800 ngàn chữ này phản ánh nạn phân biệt giai cấp, thời thế rối ren của xã hội Thượng Hải vào những năm 20-30. Phim do đạo diễn Lưu Quốc Quyền chỉ đạo, thực hiện năm 2002. Các nhân vật trong phim phải trải qua nhiều thăng trầm mới tìm ra được ánh sáng chân lý của cuộc đời mình. Hai cặp bạn trẻ Kim Yến Tây-Lãnh Thanh Thu và Liễu Xuân Giang-Tiểu Liên là những người sinh ra và lớn

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! Youngsimi.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Mao Hiểu Đồng,Dương Dương,Bạch Vũ,Trương Hách

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! YoungsimiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/16)

kể về cô nàng Oh Young Sim, người phụ nữ còn độc thân và ngoài 30 tuổi. Cô ấy đã làm việc với tư cách là một PD của chương trình truyền hình trong 8 năm. Cô ấy muốn làm mọi người cười với các chương trình truyền hình của mình, nhưng chúng luôn bị hủy do xếp hạng phổ biến thấp.

Unknown2020-03-27 08:09:34

Chuyện Tình Ở Manhattan - Manhattan Love Story Việt Sub (2014)

nói về một cặp đôi đầy lãng mạn lúc ban đầu họ chỉ là người xa lạ và tình cờ gặp thoáng qua trên đường phố sau này gặp lại trong một quán bar và đã trở thành bạn hai người họ có tính kỳ lạ một người thì hay tò mò và có tính hiếu kỳ về thân hình của phụ nữ còn người kia thì hay có những hành động khiến chàng trai cảm thấy thích thúchuyện tình ở manhattan,xem phim chuyện tình ở manhattan,download chuyện tình ở manhattan,xem online chuyện tình ở manhattan hd,xem chuyện tình ở manhattan nhanh,tai phim chuyện tình ở manhattan,manhattan love story,xem phim manhattan love story,download manhattan love story,xem online manhattan love story hd,xem manhattan love story nhanh,tai phim manhattan love story