Chuyện Trường Mẫu Giáo - Kindergarten War Thuyết Minh (2006)RSS Chuyện Trường Mẫu Giáo - Kindergarten War Thuyết Minh (2006)
Chuyện Trường Mẫu Giáo - Kindergarten War
Diễn viên: Nopparit Suriwong, Keerati Mahaprukpong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một khu vực có các học sinh mẫu giáo tụ tập chia thành các băng nhóm và xây dựng lãnh địa riêng của mình, có những ganh tỵ, mâu thuẫn và ích kỷ nhưng cuối cùng tất cả phát hiện ra tình bạn luôn luôn là chia sẻ.
Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Tai Nạn Bất Ngờ Overboard.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Tai Nạn Bất Ngờ OverboardViệt Sub Năm: 1987

Đây là một phim phiêu lưu, tình cảm, hài hấp dẫn, buồn cười từ đầu đến cuối của đao diễn Garry Marshall quy tụ 2 siêu sao của hãng Metro Goldwyn Mayer là Kurt Russel, Goldie Hawn.

Unknown2018-07-10 04:06:12

Chuyện Trường Mẫu Giáo - Kindergarten War Thuyết Minh (2006)

kể về một khu vực có các học sinh mẫu giáo tụ tập chia thành các băng nhóm và xây dựng lãnh địa riêng của mình có những ganh tỵ mâu thuẫn và ích kỷ nhưng cuối cùng tất cả phát hiện ra tình bạn luôn luôn là chia sẻchuyện trường mẫu giáo,xem phim chuyện trường mẫu giáo,download chuyện trường mẫu giáo,xem online chuyện trường mẫu giáo hd,xem chuyện trường mẫu giáo nhanh,tai phim chuyện trường mẫu giáo,kindergarten war,xem phim kindergarten war,download kindergarten war,xem online kindergarten war hd,xem kindergarten war nhanh,tai phim kindergarten war,nopparit suriwong,keerati mahaprukpong