Cô Con Gái Mới - The New Daughter Việt Sub (2009)RSS Cô Con Gái Mới - The New Daughter Việt Sub (2009)
Cô Con Gái Mới - The New Daughter
Diễn viên: Kevin Costner, Ivana Baquero, Samantha Mathis, Arlen Escarpeta
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi ly dị khó khăn, John có hai đứa con và chuyển đến một ngôi làng xa xôi ở Illinois, để bắt đầu cuộc sống trở lại. Trong phim Cô Con Gái Mới - The New Daughter 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như Kevin Costner, Getlin Griffith, Samantha Mathis, Noah Taylor, Mark Charles Davis với Luis Berdeyo là đạo diễn. Nhưng sau đó cô con gái bỗng trở nên kỳ lạ , tiếp đó gia đình liên tục xảy ra những điều bí ẩn và nham hiểm. Theo thời gian, Jack đã khám phá điều bí ẩn của con gái ông
Người Sói Trỗi Dậy She Wolf Rising.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf RisingThuyết Minh Năm: 2016

khám phá thế giới ngầm u ám. Gina Sklar, nữ hoàng phim kinh dị vào vai Tiffany Shepis, cùng với Jake Bubar (trong vai Timothy Mandala), 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật, cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giới.

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Cuộc Chơi Bí Ẩn Wazir.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Cuộc Chơi Bí Ẩn WazirThuyết Minh Năm: 2016

hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.

Unknown2016-02-15 10:15:28

Cô Con Gái Mới - The New Daughter Việt Sub (2009)

sau khi ly dị khó khăn john có hai đứa con và chuyển đến một ngôi làng xa xôi ở illinois để bắt đầu cuộc sống trở lại trong phim cô con gái mới the new daughter 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như kevin costner getlin griffith samantha mathis noah taylor mark charles davis với luis berdeyo là đạo diễn nhưng sau đó cô con gái bỗng trở nên kỳ lạ tiếp đó gia đình liên tục xảy ra những điều bí ẩn và nham hiểm theo thời gian jack đã khám phá điều bí ẩn của con gái ôngcô con gái mới,xem phim cô con gái mới,download cô con gái mới,xem online cô con gái mới hd,xem cô con gái mới nhanh,tai phim cô con gái mới,the new daughter,xem phim the new daughter,download the new daughter,xem online the new daughter hd,xem the new daughter nhanh,tai phim the new daughter,kevin costner,ivana baquero,samantha mathis,arlen escarpeta