Cô Dâu Quỷ - The Weird Bride Việt Sub (2016)RSS Cô Dâu Quỷ - The Weird Bride Việt Sub (2016)
Cô Dâu Quỷ - The Weird Bride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Lệ Nương, một cô gái không rõ lai lịch được cứu và cho vào sống trong Thẩm gia trang. Nơi đây chứa đựng nhiều quy tắc kỳ lạ và bí mật liên quan đến ân oán nhân quả của Thẩm lão gia, cuốn theo cuộc sống bi kịch của mọi người trong gia đình
Ôxy Oxygen

Ôxy OxygenViệt Sub Năm: 2021

Sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh, Liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệt.

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Unknown2020-06-15 09:29:26

Cô Dâu Quỷ - The Weird Bride Việt Sub (2016)

kể về lệ nương một cô gái không rõ lai lịch được cứu và cho vào sống trong thẩm gia trang nơi đây chứa đựng nhiều quy tắc kỳ lạ và bí mật liên quan đến ân oán nhân quả của thẩm lão gia cuốn theo cuộc sống bi kịch của mọi người trong gia đìnhcô dâu quỷ,xem phim cô dâu quỷ,download cô dâu quỷ,xem online cô dâu quỷ hd,xem cô dâu quỷ nhanh,tai phim cô dâu quỷ,the weird bride,xem phim the weird bride,download the weird bride,xem online the weird bride hd,xem the weird bride nhanh,tai phim the weird bride