Cô Gái Mỳ Khô - The Ramen Girl Việt Sub (2008)RSS Cô Gái Mỳ Khô - The Ramen Girl Việt Sub (2008)
Cô Gái Mỳ Khô - The Ramen Girl
Diễn viên: Brittany Murphy, Toshiyuki Nishida, Sohee Park, Kimiko Yo, Daniel Evans, Renji Ishibashi
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Abby, rời trường đã được 4 năm. Cô sống như một đứa trẻ không mục đích. Cô tới Tokyo cùng bạn trai. Tuy nhiên, anh này nhanh chóng chuồn tới Osaka. Cô muốn ở lại Tokyo với hy vọng tình nhân sẽ quay về bên cô. Nhưng cô mãi chờ trong vô vọng. Kết quả là cô rơi vào tình trạng vô cùng đáng thương.
Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live Action.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live ActionThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.

Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core MedalsViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu từ 800 năm trước, Gara là một nhà giả kim học thiên tài đã tạo ra 3 Core Medal vô cùng mạnh mẽ. Nhưng vì tham vọng trở thành Vua nên đã chìm vào giấc ngủ suốt 800 năm đó. Bây giờ bà ta đã thức tỉnh và bắt đầu hủy diệt thới giới này. Vậy Eji, Anks và mọi người sẽ làm gì để cứu thế giới thoát khỏi sự huỷ diệt của Gara. Mời mọi người theo dõi: Kamen Rider OOO Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals.

Unknown2016-01-13 16:47:33

Cô Gái Mỳ Khô - The Ramen Girl Việt Sub (2008)

abby rời trường đã được 4 năm cô sống như một đứa trẻ không mục đích cô tới tokyo cùng bạn trai tuy nhiên anh này nhanh chóng chuồn tới osaka cô muốn ở lại tokyo với hy vọng tình nhân sẽ quay về bên cô nhưng cô mãi chờ trong vô vọng kết quả là cô rơi vào tình trạng vô cùng đáng thươngcô gái mỳ khô,xem phim cô gái mỳ khô,download cô gái mỳ khô,xem online cô gái mỳ khô hd,xem cô gái mỳ khô nhanh,tai phim cô gái mỳ khô,the ramen girl,xem phim the ramen girl,download the ramen girl,xem online the ramen girl hd,xem the ramen girl nhanh,tai phim the ramen girl,brittany murphy,toshiyuki nishida,sohee park,kimiko yo,daniel evans,renji ishibashi