Cô Gái Tạm Biệt - The Goodbye Girl Việt Sub (1977)RSS Cô Gái Tạm Biệt - The Goodbye Girl Việt Sub (1977)
Cô Gái Tạm Biệt - The Goodbye Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về bộ ba kỳ quặc: một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở Manhattan từ một người bạn, vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi. Dancer Paula McFadden (Marsha Mason) và cô con gái mười tuổi Lucy (Quinn Cummings) sống trong căn hộ ở Manhattan với chồng là Tony Deforrest, cho đến một ngày, anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở Ý.
Đám Tang Mèo The Cat Funeral.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Đám Tang Mèo The Cat FuneralThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Unknown2020-11-03 18:20:35

Cô Gái Tạm Biệt - The Goodbye Girl Việt Sub (1977)

nói về bộ ba kỳ quặc một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở manhattan từ một người bạn vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi dancer paula mcfadden marsha mason và cô con gái mười tuổi lucy quinn cummings sống trong căn hộ ở manhattan với chồng là tony deforrest cho đến một ngày anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở ýcô gái tạm biệt,xem phim cô gái tạm biệt,download cô gái tạm biệt,xem online cô gái tạm biệt hd,xem cô gái tạm biệt nhanh,tai phim cô gái tạm biệt,the goodbye girl,xem phim the goodbye girl,download the goodbye girl,xem online the goodbye girl hd,xem the goodbye girl nhanh,tai phim the goodbye girl