Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh - Legend Of The Ancient Sword Thuyết Minh (2018)RSS Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh - Legend Of The Ancient Sword Thuyết Minh (2018)
Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh - Legend Of The Ancient Sword
Diễn viên: Leehom Wang Yue Wuyi, Victoria Song
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.
Những Người Trẻ Tuổi Young Ones.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Kodi Smit,Mcphee,Michael Shannon

Những Người Trẻ Tuổi Young OnesViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh trong tương lai, khi một đợt hạn hán lớn đã biến Trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ. Bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc. Ernest Holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con, Jerome (Kodi Smit-McPhee) và Mary. Ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp, làm đường ống dẫn nước về. Nhưng bạn trai của Mary là Flem Lever lại có suy nghĩ khác. Anh muốn chiếm vùng Ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nó.

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Unknown2020-03-10 07:13:03

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh - Legend Of The Ancient Sword Thuyết Minh (2018)

dù trùng tên nhưng cổ kiếm kỳ đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau bộ phim điện ảnh cổ kiếm kỳ đàm chi lưu nguyệt chiêu minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm chiêu minh đầy gian nguy của nhạc vô dị văn nhân vũ hạ di tắc và a nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành lưu nguyệtcổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,xem phim cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,download cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,xem online cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh hd,xem cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh nhanh,tai phim cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,legend of the ancient sword,xem phim legend of the ancient sword,download legend of the ancient sword,xem online legend of the ancient sword hd,xem legend of the ancient sword nhanh,tai phim legend of the ancient sword,leehom wang yue wuyi,victoria song