Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất - Mr.fighting Việt Sub (2019)RSS Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất - Mr.fighting Việt Sub (2019)
Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất - Mr.fighting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao hết thời Hách Trạch Vũ (Đặng Luân đóng) sau 10 năm bị người quản lý Đằng Đan (Ô Quân Mai đóng) không từ mà biệt ném cho một người quản lý không chút kinh nghiệm Ngưu Mỹ Lệ (Nghê Hồng Khiết đóng) khiến anh vừa mơ hồ vừa tức giận.
Hoạ Mi Đừng Hót The Bird That Doesnt Cry.Diễn Viên: Ahn Jae Min,Hong Ah Reum,Kang Ji Sub,Kim Yoo Suk,Oh Hyun Kyung

Hoạ Mi Đừng Hót The Bird That Doesnt CryThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 100/100)

khắc họa cuộc đối đầu giữa một độc phụ tham vọng và cô gái trẻ mang nỗi hận ân oán của gia đình, 100 tập phim tâm lý, tình cảm Họa mi đừng hót (đạo diễn Kim Pyung Joong) đem đến đa tầng sắc thái của những thủ đoạn, ghen tuông, phản bội, báo thù đầy lôi cuốn qua từng thước phim kịch tính

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be Repeated.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be RepeatedViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/30)

xoay quanh cuộc sống khá thú vị của hai vợ chồng Điền Hân và Uông Thành. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến. Công ty đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra đối tác cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng.

Cây Thông Thiên Đường Trees In Heaven.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Cây Thông Thiên Đường Trees In HeavenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/10)

Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.

Full House Ngôi Nhà Hạnh Phúc.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Rain

Full House Ngôi Nhà Hạnh PhúcThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 16/16)

Bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi Han Ji Eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng. Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Ji Eun tình cờ gặp Lee Young Jae, một công tử nhà giàu, đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần đụng độ trên máy bay, nhầm phòng khách sạn, duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến Ji Eun và Young Jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp Young Jae lấy lại tên tuổi của mình, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà.

Unknown2020-10-09 15:26:21

Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất - Mr.fighting Việt Sub (2019)

ngôi sao hết thời hách trạch vũ đặng luân đóng sau 10 năm bị người quản lý đằng đan ô quân mai đóng không từ mà biệt ném cho một người quản lý không chút kinh nghiệm ngưu mỹ lệ nghê hồng khiết đóng khiến anh vừa mơ hồ vừa tức giậncố lên cậu là tuyệt nhất,xem phim cố lên cậu là tuyệt nhất,download cố lên cậu là tuyệt nhất,xem online cố lên cậu là tuyệt nhất hd,xem cố lên cậu là tuyệt nhất nhanh,tai phim cố lên cậu là tuyệt nhất,mrfighting,xem phim mrfighting,download mrfighting,xem online mrfighting hd,xem mrfighting nhanh,tai phim mrfighting