Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014)RSS Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014)
Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel
Diễn viên: Stephen Adami, Krista Ales, Valerie Black, Ryan Blackburn, Garland Buffalo, Peter J Calvin
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tài liệu giả tưởng về việc tạo ra cỗ máy thời gian lần đầu tiên trong lịch sử thế giới, những người đã tạo ra nó và sự phân nhánh ngoài ý muốn của nó về các sự kiện lịch sử thế giới.
Cổng Địa Ngục Devils Gate

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Unknown2020-08-26 12:55:36

Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014)

một bộ phim tài liệu giả tưởng về việc tạo ra cỗ máy thời gian lần đầu tiên trong lịch sử thế giới những người đã tạo ra nó và sự phân nhánh ngoài ý muốn của nó về các sự kiện lịch sử thế giớicỗ máy thời gian đầu tiên,xem phim cỗ máy thời gian đầu tiên,download cỗ máy thời gian đầu tiên,xem online cỗ máy thời gian đầu tiên hd,xem cỗ máy thời gian đầu tiên nhanh,tai phim cỗ máy thời gian đầu tiên,the history of time travel,xem phim the history of time travel,download the history of time travel,xem online the history of time travel hd,xem the history of time travel nhanh,tai phim the history of time travel,stephen adami,krista ales,valerie black,ryan blackburn,garland buffalo,peter j calvin