Cô Nàng Xui Xẻo - Fairy Tale Of Love Thuyết Minh (2017)RSS Cô Nàng Xui Xẻo - Fairy Tale Of Love Thuyết Minh (2017)
Cô Nàng Xui Xẻo - Fairy Tale Of Love
Diễn viên: Lý Tương, Lý Tương Huyễn, Phó Hán Nguyên
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?
Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Thảm Họa Kép Fukushima 50.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Khát Khao Mercenary.Diễn Viên: Toki Pilioko,Iliana Zabeth,Mikaele Tuugahala

Khát Khao MercenaryViệt Sub Năm: 2016

Khi anh bất chấp người cha độc đoán của mình và rời New Caledonia để chơi bóng bầu dục ở Pháp, chàng trai trẻ Soane học được những bài học khó khăn về cuộc sống, tình yêu và thành công.

Unknown2020-08-09 09:46:20

Cô Nàng Xui Xẻo - Fairy Tale Of Love Thuyết Minh (2017)

kể về cuộc sống giản đơn của anh chàng trần mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của tịnh ly – một cô gái kỳ lạ có phép thuật thật ra tịnh ly chính là suy thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến tịnh ly quyết định hạ phàm như vậycô nàng xui xẻo,xem phim cô nàng xui xẻo,download cô nàng xui xẻo,xem online cô nàng xui xẻo hd,xem cô nàng xui xẻo nhanh,tai phim cô nàng xui xẻo,fairy tale of love,xem phim fairy tale of love,download fairy tale of love,xem online fairy tale of love hd,xem fairy tale of love nhanh,tai phim fairy tale of love,lý tương,lý tương huyễn,phó hán nguyên