Code Geass: Fukkatsu No Lelouch - Lelouch Of The Resurrection Thuyết Minh (2019)RSS Code Geass: Fukkatsu No Lelouch - Lelouch Of The Resurrection Thuyết Minh (2019)
Code Geass: Fukkatsu No Lelouch - Lelouch Of The Resurrection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.
Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Fate/stay Night Movie, Fate/stay Night Ubw

Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Fate/stay Night Movie, Fate/stay Night UbwViệt Sub Năm: 2010

Dựa theo route Unlimited Blade Works của bộ Visual Novel nổi tiếng Fate/ Stay Night. Cốt truyện sẽ hoàn toàn khác so với route Fate trong TV series trước đây, ở bản này anh Archer của chúng ta sẽ phản bội lại chính Master của mình là Rin , chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Noble Phantasm độc nhất vô nhị của anh , anh Shirou cũng sẽ ko còn fail như bản trước nữa. Và trên hết main heroine của bản movie này sẽ là Rin chứ ko phải là Saber

One Piece Film Z One Piece Movie 12.Diễn Viên: Teruyuki Kagawa,Ryôko Shinohara

One Piece Film Z One Piece Movie 12Việt Sub Năm: 2012

One Piece Film Z là tác phẩm điện ảnh thứ 12 trong loạt câu chuyện về băng đảng hải tặc Mũ rơm do chính thuyền trưởng Monkey D. Luffy dẫn đầu. One Piece Film Z được sản xuất bởi chính tác giả truyện tranh Oda Eiichiro, với sự trợ giúp kịch bản từ Suzuki Osamu , đạo diễn Nagamine Tatsuya . Theo lời hãng phim Toei thì tác phẩm mới sẽ là lúc để đối thủ mạnh nhất của băng Hải tặc Mũ Rơm xuất hiện.

Unknown2020-09-02 18:05:42

Code Geass: Fukkatsu No Lelouch - Lelouch Of The Resurrection Thuyết Minh (2019)

trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa đế quốc britannia và nhật bản sau khi bị đánh bại nhật đã trở thành một thuộc địa của britannia và đổi tên thành khu vực 11 còn người nhật thì bị gọi eleven lelouch lamperouge tên thật là lelouch vi britannia cùng em gái nunnally vi britannia bị cha đưa sang nhậtcode geass,fukkatsu no lelouch,xem phim code geass,fukkatsu no lelouch,download code geass,fukkatsu no lelouch,xem online code geass,fukkatsu no lelouch hd,xem code geass,fukkatsu no lelouch nhanh,tai phim code geass,fukkatsu no lelouch,lelouch of the resurrection,xem phim lelouch of the resurrection,download lelouch of the resurrection,xem online lelouch of the resurrection hd,xem lelouch of the resurrection nhanh,tai phim lelouch of the resurrection