Con Mắt Thứ Ba: Mắt Âm - Mata Batin: The 3Rd Eye Thuyết Minh (2017)RSS Con Mắt Thứ Ba: Mắt Âm - Mata Batin: The 3Rd Eye Thuyết Minh (2017)
Con Mắt Thứ Ba: Mắt Âm - Mata Batin: The 3Rd Eye
Diễn viên: Jessica Mila, Bianca Hello, Denny Sumargo
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi người mẹ qua đời, Alia cùng bạn trai David và người em gái Abel rời bỏ Bangkok để về lại ngôi nhà thờ ấu thơ ở Jakarta. Tại đây Abel luôn gặp những chuyện kỳ lạ liên quan đến những âm hồn nhưng không ai tin cô.
Sát Nhân Trong Gương Candyman

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Trùng Quỷ Đại Dương Sea Fever.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Trùng Quỷ Đại Dương Sea FeverThuyết Minh Năm: 2019

một tuần thực nghiệm ngoài khơi của nghiên cứu sinh hải dương học Siobhán trên một chuyến tàu đánh cá. Hiểm nguy bỗng ập tới bất ngờ khi một loài sinh vật biển bí ẩn bắt đầu tấn công con tàu, rồi các thủy thủ dần dần bị nhiễm bệnh lạ.

Unknown2020-11-19 12:22:10

Con Mắt Thứ Ba: Mắt Âm - Mata Batin: The 3Rd Eye Thuyết Minh (2017)

khi người mẹ qua đời alia cùng bạn trai david và người em gái abel rời bỏ bangkok để về lại ngôi nhà thờ ấu thơ ở jakarta tại đây abel luôn gặp những chuyện kỳ lạ liên quan đến những âm hồn nhưng không ai tin côcon mắt thứ ba,mắt âm,xem phim con mắt thứ ba,mắt âm,download con mắt thứ ba,mắt âm,xem online con mắt thứ ba,mắt âm hd,xem con mắt thứ ba,mắt âm nhanh,tai phim con mắt thứ ba,mắt âm,mata batin,the 3rd eye,xem phim mata batin,the 3rd eye,download mata batin,the 3rd eye,xem online mata batin,the 3rd eye hd,xem mata batin,the 3rd eye nhanh,tai phim mata batin,the 3rd eye,jessica mila,bianca hello,denny sumargo