Con Mồi - The Prey Việt Sub (2011)RSS Con Mồi - The Prey Việt Sub (2011)
Con Mồi - The Prey
Diễn viên: Albert Dupontel, Alice Taglioni, Stéphane Debac
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.
Chiến Binh Thức Tỉnh Risen.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chiến Binh Thức Tỉnh RisenThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục Sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa. Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Trùm Sát Thủ King Of Killers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Trùm Sát Thủ King Of KillersViệt Sub Năm: 2023

theo chân Marcus Garan, một cựu sát thủ của Cơ quan, khi anh cố gắng khám phá bí ẩn sau một vụ tai nạn thảm khốc. Khi được đề nghị một hợp đồng trị giá 10 triệu đô la để loại bỏ sát thủ tài năng nhất thế giới

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Unknown2015-02-25 14:27:26

Con Mồi - The Prey Việt Sub (2011)

obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình sớm trở thành số public enemy khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồicon mồi,xem phim con mồi,download con mồi,xem online con mồi hd,xem con mồi nhanh,tai phim con mồi,the prey,xem phim the prey,download the prey,xem online the prey hd,xem the prey nhanh,tai phim the prey,albert dupontel,alice taglioni,stéphane debac