Công Chúa Giá Đáo - The Princess Comes Across Việt Sub (2019)RSS Công Chúa Giá Đáo - The Princess Comes Across Việt Sub (2019)
Công Chúa Giá Đáo - The Princess Comes Across
Diễn viên: Phương Nghiên Tâm, Thẩm Thế Bằng, Vương Lộ Hâm, Trịnh Tích Nguyệt
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nàng công chúa có tính cách nghịch ngợm, được yêu chiều hết mực Tâm Dao đã trốn thoát khỏi trận hoả hoạn từ tẩm điện của vua, phải bước chân vào con đường đến với nhân gian, chu du các nước. Vì tính cách trượng nghĩa và hiếu kì đã khiến nàng trở thành người phân xử vụ kiện giải oan cho dân, giúp đỡ bách tín. Trong lúc tiến gần đến chân tướng thì cuộc thám hiểm đặc sắc cũng vừa bắt đầu.
Quân Vương Giả Mạo The Crowned Clown.Diễn Viên: Nhậm Hàm,Thôi Bằng,Trương Định Hàm

Quân Vương Giả Mạo The Crowned ClownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua. Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch.

Lãng Khách Vagabond.Diễn Viên: Nhậm Hàm,Thôi Bằng,Trương Định Hàm

Lãng Khách VagabondViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng. Lãng Khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường Dal Gun và nữ điệp viên Hae Ri, hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của Cục Trí Tuệ Quốc Gia (NIS).

Unknown2019-01-28 13:39:52

Công Chúa Giá Đáo - The Princess Comes Across Việt Sub (2019)

nàng công chúa có tính cách nghịch ngợm được yêu chiều hết mực tâm dao đã trốn thoát khỏi trận hoả hoạn từ tẩm điện của vua phải bước chân vào con đường đến với nhân gian chu du các nước vì tính cách trượng nghĩa và hiếu kì đã khiến nàng trở thành người phân xử vụ kiện giải oan cho dân giúp đỡ bách tín trong lúc tiến gần đến chân tướng thì cuộc thám hiểm đặc sắc cũng vừa bắt đầucông chúa giá đáo,xem phim công chúa giá đáo,download công chúa giá đáo,xem online công chúa giá đáo hd,xem công chúa giá đáo nhanh,tai phim công chúa giá đáo,the princess comes across,xem phim the princess comes across,download the princess comes across,xem online the princess comes across hd,xem the princess comes across nhanh,tai phim the princess comes across,phương nghiên tâm,thẩm thế bằng,vương lộ hâm,trịnh tích nguyệt