Công Chúa Thế Vai - The Princess Switch Việt Sub (2018)RSS Công Chúa Thế Vai - The Princess Switch Việt Sub (2018)
Công Chúa Thế Vai - The Princess Switch
Diễn viên: Vanessa Hudgens, Sam Palladio, Nick Sagar, Sara Stewart, Robin Soans
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.
Kẻ Tuân Thủ The Conformist

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Ráp Hình The Frame.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Ráp Hình The FrameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất nói về cuộc sống của 2 con người xa lạ tình cờ chạm mặt nhau trong một tình huống khá bi hài. Một bên là trộm chuyên nghiệp còn bên kia là một nhân viên y tế với hy vọng cứu lấy Thế Giới thoát khỏi cơn đại dịch nguy hiểm. Sự hợp tác của hai người này có liên quan gì đến việc cứu lấy con người?,

Tái Thiết Lập Thế Giới Sakurada Reset: Part 1.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Kentaro,Yuina Kuroshima,Tina Tamashiro,Yuri Tsunematsu,Yuna Taira

Tái Thiết Lập Thế Giới Sakurada Reset: Part 1Thuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện diễn ra tại thị trấn Sakurada – nơi rất nhiều người có khả năng phi thường. Ken Asai sở hữu khả năng “Trí nhớ siêu phàm” trong khi Misora Haruki có khả năng “Quay ngược thời gian” tối đa 3 ngày. Kết hợp với nhau hai người có thể xuyên không về quá khứ mà không làm mất ký ức ở hiện tại.

Unknown2019-12-14 16:07:09

Công Chúa Thế Vai - The Princess Switch Việt Sub (2018)

trong khi chuẩn bị cho cuộc thi làm bánh giáng sinh hoàng gia cô nàng thợ bánh stacy de novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là nữ công tước margaret delacourt muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một người bình thường trước khi cô kết hôn với hoàng tử bỉ nữ công tước đã đề nghị cùng stacy hoán đổi thân phận cho nhau từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầucông chúa thế vai,xem phim công chúa thế vai,download công chúa thế vai,xem online công chúa thế vai hd,xem công chúa thế vai nhanh,tai phim công chúa thế vai,the princess switch,xem phim the princess switch,download the princess switch,xem online the princess switch hd,xem the princess switch nhanh,tai phim the princess switch,vanessa hudgens,sam palladio,nick sagar,sara stewart,robin soans