Ai No Utagoe Wo Kikasete - Sing A Bit Of Harmony Việt Sub (2021)RSS Ai No Utagoe Wo Kikasete - Sing A Bit Of Harmony Việt Sub (2021)
Ai No Utagoe Wo Kikasete - Sing A Bit Of Harmony
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một học sinh mới chuyển đến quan tâm đến môi trường xung quanh mình, và một bài hát mang lại hạnh phúc cho cô và các bạn cùng lớp.
Wonderful Days Ngày Hạnh Phúc

Wonderful Days Ngày Hạnh PhúcViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 2142, trái đất đang đứng trên bờ vực thảm hoạ diệt vong. Bầu khí quyển ô nhiễm trầm trọng. Lúc này, chính quyền các nước nghiên cứu, tạo ra Ecoban, một thành phố có khả năng "tự sinh trưởng", được xem như một con thuyền Noah thứ hai, giúp nhân loại tránh khỏi cảnh diệt vong. Nguồn thức ăn của Ecoban không gì khác ngoài sự ô nhiễm. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng chính sự thối nát của chính quyền Ecoban lại sẵn sàng tạo nên một thảm kịch mới.

Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion GekijoubanViệt Sub Năm: 2021

Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.

Công Chúa Thung Lũng Gió Nausicaa Of The Valley Of The Wind.Diễn Viên: Sumi Shimamoto,Mahito Tsujimura,Hisako Kyôda,Gorô Naya,Ichirô Nagai,Kôhei Miyauchi

Công Chúa Thung Lũng Gió Nausicaa Of The Valley Of The WindViệt Sub Năm: 1984

1000 năm sau khi cuộc chiến khói lửa 7 ngày, con người bị phân thành các nhóm nhỏ, sống rải rác và tách biệt bởi Biển suy tàn.Nausicaa, công chúa của thung lũng gió. Mặc dù có khả năng chiến đấu nhưng Nausicaa lại yêu chuộng hòa bình, bao dung nhân hậu với cả con người lẫn tự nhiên. Nausicaa có khả năng giao tiếp và thấu hiểu những loại côn trùng khổng lồ.

Shelter シェルター.Diễn Viên: Sumi Shimamoto,Mahito Tsujimura,Hisako Kyôda,Gorô Naya,Ichirô Nagai,Kôhei Miyauchi

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Unknown2022-05-11 14:25:51

Ai No Utagoe Wo Kikasete - Sing A Bit Of Harmony Việt Sub (2021)

câu chuyện của một học sinh mới chuyển đến quan tâm đến môi trường xung quanh mình và một bài hát mang lại hạnh phúc cho cô và các bạn cùng lớpai no utagoe wo kikasete,xem phim ai no utagoe wo kikasete,download ai no utagoe wo kikasete,xem online ai no utagoe wo kikasete hd,xem ai no utagoe wo kikasete nhanh,tai phim ai no utagoe wo kikasete,sing a bit of harmony,xem phim sing a bit of harmony,download sing a bit of harmony,xem online sing a bit of harmony hd,xem sing a bit of harmony nhanh,tai phim sing a bit of harmony