Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013)RSS Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013)
Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero
Diễn viên: Vanessa Branch, Tiger Hu Chen, Arman Darbo, Igor Darbo
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".
Võ Sĩ Nhí Fight

Võ Sĩ Nhí FightThuyết Minh Năm: 2017

cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice Wusong

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice WusongViệt Sub Năm: 2021

Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called Hero.Diễn Viên: Dương Cung Như,Ngô Trấn Vũ,Trịnh Y Kiện

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called HeroViệt Sub Năm: 1999

Dựa theo 1 bộ truyện tranh võ hiệp của Mã Vinh Thành, bối cảnh đấu thế kỉ 20 phim nói về cuộc đời của Hoa Anh Hùng ( Ekin Cheng ) , sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Một ngày cha mẹ anh bị sát hại, Hoa Anh Hùng đã trả thù cho cha mẹ và mang tội sát nhân. Anh đành từ biệt Khiết Du và Sinh Nô, hai người bạn thân và ra đi. Trải qua nhiều sóng gió lưu lạc từ Trung Hoa đến Hoa Kỳ, cùng với những bằng hữu như La Hán, Nguyên Võ ... Anh Hùng đã gặp phải nhiều khó khăn, những kẻ thù

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: FoxcatcherViệt Sub Năm: 2014

Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.

Unknown2020-09-29 16:45:06

Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013)

trong bộ phim này trần hổ đóng vai một công phu hiệp người hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời công phu hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của trần hổ sau thái cực hiệpcông phu hiệp,xem phim công phu hiệp,download công phu hiệp,xem online công phu hiệp hd,xem công phu hiệp nhanh,tai phim công phu hiệp,kung fu hero,xem phim kung fu hero,download kung fu hero,xem online kung fu hero hd,xem kung fu hero nhanh,tai phim kung fu hero,vanessa branch,tiger hu chen,arman darbo,igor darbo