Công Tố Viên Hung Bạo - A Violent Prosecutor Thuyết Minh (2016)RSS Công Tố Viên Hung Bạo - A Violent Prosecutor Thuyết Minh (2016)
Công Tố Viên Hung Bạo - A Violent Prosecutor
Diễn viên: Jung, Min Hwang, Dong, Won Gang, Jin, Mo Joo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một luật sư khởi tố được đóng khung và bị kết án vì tội giết người , anh cố gắng bắt kẻ giết người thực sự khỏi nhà tù với sự giúp đỡ của một nghệ sĩ con.
Hương Vị Trà The Taste Of Tea

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Lỗi Của Tôi My Fault.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Lỗi Của Tôi My FaultViệt Sub Năm: 2023

Noah phải rời bỏ thị trấn, bạn trai và bạn bè của mình để chuyển đến biệt thự của William Leister, người đàn ông giàu có mới của mẹ cô. Với tuổi 17, tự hào và độc lập, Noah phản đối việc sống trong một biệt thự được bao quanh bởi sự xa hoa

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting Married.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting MarriedViệt Sub Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Unknown2020-09-18 12:50:17

Công Tố Viên Hung Bạo - A Violent Prosecutor Thuyết Minh (2016)

sau khi một luật sư khởi tố được đóng khung và bị kết án vì tội giết người anh cố gắng bắt kẻ giết người thực sự khỏi nhà tù với sự giúp đỡ của một nghệ sĩ concông tố viên hung bạo,xem phim công tố viên hung bạo,download công tố viên hung bạo,xem online công tố viên hung bạo hd,xem công tố viên hung bạo nhanh,tai phim công tố viên hung bạo,a violent prosecutor,xem phim a violent prosecutor,download a violent prosecutor,xem online a violent prosecutor hd,xem a violent prosecutor nhanh,tai phim a violent prosecutor,jung,min hwang,dong,won gang,jin,mo joo