Cổng Trời 3 - Stargate: Continuum Việt Sub (2008)RSS Cổng Trời 3 - Stargate: Continuum Việt Sub (2008)
Cổng Trời 3 - Stargate: Continuum
Diễn viên: Ben Browder, Amanda Tapping, Christopher Judge, Michael Shanks, Beau Bridges, Claudia Black
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đơn vị quân đội ưu tú (SG-1) phải chạy trốn về Trái Đất trong khi hai thành viên trong số họ đột nhiên biến mất mà ko giải thích được . Nhưng họ trở về thế giới qua “cổng trời”-một cổ máy cổ xưa cho phép họ đi đến hàng trăm hành tinh – chưa bao giờ được khám phá và tiểu sử riêng của họ đã bị xóa bỏ. Giờ đây họ phải thuyết phục chính quyền và quân đội là thời biểu đã bị thay đổi bởi một thế lực ngoài hành tinh (Baal) để xâm chiếm trái đất và thời gian không đứng về phía họ.
Câm Lặng Mute.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Câm Lặng MuteThuyết Minh Năm: 2018

Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.

Tái Hiện Ký Ức Rememory.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu Gorge.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu GorgeViệt Sub Năm: 2019

Sự mang thai ngoài ý muốn của Shirley Yang, mang đến nhiều áp lực đối với Hu Bayi, người bị mắc kẹt trong một lời nguyền đẫm máu. Theo lời mời khảo cổ của Giáo sư Sun, ông biết rằng trong khu di tích lịch sử Feng, mở 12 năm một lần ở làng Dixian, có thể có những xác chết có thể loại bỏ lời nguyền

Unknown2019-07-16 16:45:02

Cổng Trời 3 - Stargate: Continuum Việt Sub (2008)

một đơn vị quân đội ưu tú sg 1 phải chạy trốn về trái đất trong khi hai thành viên trong số họ đột nhiên biến mất mà ko giải thích được nhưng họ trở về thế giới qua “cổng trời” một cổ máy cổ xưa cho phép họ đi đến hàng trăm hành tinh – chưa bao giờ được khám phá và tiểu sử riêng của họ đã bị xóa bỏ giờ đây họ phải thuyết phục chính quyền và quân đội là thời biểu đã bị thay đổi bởi một thế lực ngoài hành tinh baal để xâm chiếm trái đất và thời gian không đứng về phía họcổng trời 3,xem phim cổng trời 3,download cổng trời 3,xem online cổng trời 3 hd,xem cổng trời 3 nhanh,tai phim cổng trời 3,stargate,continuum,xem phim stargate,continuum,download stargate,continuum,xem online stargate,continuum hd,xem stargate,continuum nhanh,tai phim stargate,continuum,ben browder,amanda tapping,christopher judge,michael shanks,beau bridges,claudia black