Cú Sốc Tình Yêu - Frank & Lola Việt Sub (2016)RSS Cú Sốc Tình Yêu - Frank & Lola Việt Sub (2016)
Cú Sốc Tình Yêu - Frank & Lola
Diễn viên: Michael Shannon, Imogen Poots, Justin Long
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?
Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Án Tử Hình Undercover Blues.Diễn Viên: Mark Cheng,Ray Lui,Simon Lui

Án Tử Hình Undercover BluesViệt Sub Năm: 2000

Thanh tra Wong (Lui) gửi một đặc vụ giỏi nhất của ông Joe (Daniel Ng) bí mật thâm nhập vào một băng đảng thuộc Hội Tam Hoàng. Khi Joe đột nhiên mất liên lạc trong một phi vụ ở Malaysia, Wong trở nên lo lắng rằng danh tính của Joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ. Cùng với ba đặc vụ giỏi (Simon Loui, Wong Hei, và Mark Cheng), Wong đặt ra một nhiệm vụ mang Joe trở lại trong vòng 48 giờ, sống hay chết.

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Vắng Mặt Absent.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Unknown2017-01-07 03:22:07

Cú Sốc Tình Yêu - Frank & Lola Việt Sub (2016)

chàng đầu bếp tài hoa frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên lola khi câu chuyện về quá khứ của lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tancú sốc tình yêu,xem phim cú sốc tình yêu,download cú sốc tình yêu,xem online cú sốc tình yêu hd,xem cú sốc tình yêu nhanh,tai phim cú sốc tình yêu,frank,lola,xem phim frank,lola,download frank,lola,xem online frank,lola hd,xem frank,lola nhanh,tai phim frank,lola,michael shannon,imogen poots,justin long