Cùng Tôi Đi Tới Chương Tiếp Theo - Together With Me The Next Chapter Việt Sub (2018)RSS Cùng Tôi Đi Tới Chương Tiếp Theo - Together With Me The Next Chapter Việt Sub (2018)
Cùng Tôi Đi Tới Chương Tiếp Theo - Together With Me The Next Chapter
Diễn viên: Max Nattapol Diloknawarit
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quà tặng dành cho những khán giả yêu thích cặp đôi nam - nam Korn và Knock trong Bad Romance The Series (Sắc thái tình yêu). Together With Me không tiếp nối Bad Romance mà quay ngược thời gian về lại thời điểm cặp đôi Korn - Knock từ bạn thân đến khi chính thức yêu nhau.​
13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng.

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical Brothers.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical BrothersViệt Sub Năm: 1997 (Tập 16/16)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ, qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ, khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ. Và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện. Liên hệ gia đình, nổi đam mê, oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờ.

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My Side.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My SideViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Cố Bộ Hạ lớn lên ở cung miếu nhưng sợ quỷ (Hồng Huyên Triết đóng), ở trong sân trường gặp học sinh chuyển học bá Giang Trì (Dương Ý Hiên đóng), từ lúc đầu hai người không đúng bàn, đến Cố Bộ Hạ phát hiện Giang Trì là thuốc giải thuốc sợ quỷ của hắn, cuối cùng hai người sinh ra tình cảm ái muội.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Chuyện Của Celeb Club Friday Celebs Stories.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Chuyện Của Celeb Club Friday Celebs StoriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/??)

Prima (Noon đóng) là Nữ hoàng rating của đài GMM, thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu, nhưng nó chỉ là bề ngoài, cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình. Vừa phải gánh một người chồng (Aum đóng), lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên cao

Unknown2019-12-20 09:01:26

Cùng Tôi Đi Tới Chương Tiếp Theo - Together With Me The Next Chapter Việt Sub (2018)

quà tặng dành cho những khán giả yêu thích cặp đôi nam nam korn và knock trong bad romance the series sắc thái tình yêu together with me không tiếp nối bad romance mà quay ngược thời gian về lại thời điểm cặp đôi korn knock từ bạn thân đến khi chính thức yêu nhau​cùng tôi đi tới chương tiếp theo,xem phim cùng tôi đi tới chương tiếp theo,download cùng tôi đi tới chương tiếp theo,xem online cùng tôi đi tới chương tiếp theo hd,xem cùng tôi đi tới chương tiếp theo nhanh,tai phim cùng tôi đi tới chương tiếp theo,together with me the next chapter,xem phim together with me the next chapter,download together with me the next chapter,xem online together with me the next chapter hd,xem together with me the next chapter nhanh,tai phim together with me the next chapter,max nattapol diloknawarit