Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution Việt Sub (2014)RSS Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution Việt Sub (2014)
Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution
Diễn viên: Jacques Abbatucci, Mario De Beni Arrigoni, Marcos Bassi, Joe Beef
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.
Tay Thuê The Hired Hand

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Rạn San Hô Chasing Coral.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Rạn San Hô Chasing CoralViệt Sub Năm: 2017

giúp chúng ta khám phárạn san hô trên khắp thế giới đang biến mất ở một tỷ lệ chưa từng thấy. Một nhóm thợ lặn, nhiếp ảnh gia và các nhà khoa học đã bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá lý do tại sao và để lộ bí ẩn dưới nước cho thế giới.

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Ani Kuri 15: Anikuri 15 Neko No Shuukai.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Ani Kuri 15: Anikuri 15 Neko No ShuukaiViệt Sub Năm: 2007

bao gồm 15 phút tạo ra bởi những người khác nhau từ các ngành công nghiệp hoạt hình của Nhật Bản. Tiêu đề của bộ sưu tập, Ani * Kuri15, được viết tắt từ cụm từ “anime” và “sáng tạo”.

Chống Lại Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Unknown2019-05-10 17:05:32

Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution Việt Sub (2014)

cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu những người nhân giống nông dân hàng thịt đầu bếp sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới pháp ý tây ban nha thụy điển bỉ anh mỹ canada nhật argentina brazil sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờcuộc cách mạng bít tết,xem phim cuộc cách mạng bít tết,download cuộc cách mạng bít tết,xem online cuộc cách mạng bít tết hd,xem cuộc cách mạng bít tết nhanh,tai phim cuộc cách mạng bít tết,steak revolution,xem phim steak revolution,download steak revolution,xem online steak revolution hd,xem steak revolution nhanh,tai phim steak revolution,jacques abbatucci,mario de beni arrigoni,marcos bassi,joe beef