Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York Việt Sub (2002)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York Việt Sub (2002)
Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Cameron Diaz, Daniel Day, Lewis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.
Siêu Tốc Drive Hard.Diễn Viên: John Cusack,Thomas Jane,Zoe Ventoura

Siêu Tốc Drive HardViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh một giáo viên hướng dẫn lái xe từng là tay đua chuyên nghiệp Peter (Thomas Jane) bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm với người khách hàng mới của mình Siomon (John Cusack). Cảnh sát bỗ nổ súng vào chiếc xe mà họ đang tập lái và Peter nhận ra rằng mình đang tham gia vào một vụ cướp nhà băng do Simon cầm đầu...

Những Nhà Leo Núi The Climbers.Diễn Viên: John Cusack,Thomas Jane,Zoe Ventoura

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Unknown2019-08-05 12:24:08

Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York Việt Sub (2002)

1863 mỹ được sinh ra trên đường phố trong bộ phim này chúng ta thấy amsterdam vallon trở về five points của mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại bill trùm xã hội đen loạn thần butcher đã giết cha mình năm trước với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làmcuộc chiến băng đảng,xem phim cuộc chiến băng đảng,download cuộc chiến băng đảng,xem online cuộc chiến băng đảng hd,xem cuộc chiến băng đảng nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng,gangs of new york,xem phim gangs of new york,download gangs of new york,xem online gangs of new york hd,xem gangs of new york nhanh,tai phim gangs of new york,leonardo dicaprio,cameron diaz,daniel day,lewis