Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001)RSS Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001)
Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs
Diễn viên: Alec Baldwin, Tobey Maguire And Jeff Goldblum
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cái nhìn về cuộc chiến tranh bí mật hàng đầu, hoạt động gián điệp công nghệ cao đang diễn ra giữa chó và mèo, chủ sở hữu của con người là blissfully không biết.
Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Tòng Phạm The Human Beast.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Tòng Phạm The Human BeastViệt Sub Năm: 1938

Trong bản chuyển thể kinh điển này từ tiểu thuyết của Emile Zola, một kỹ sư tàu hỏa phải lòng một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng lại chính là kẻ giết người được anh ta trợ giúp...

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The Gates.Diễn Viên: Jude Law,Ed Harris And Joseph Fiennes

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The GatesViệt Sub Năm: 2001

Năm 1942, Vasili Zaytsev ( Jude Law ) , một mục tử từ dãy núi Ural hiện là một người lính trong quân đội Red , thấy mình trên đường phía trước của trận đánh Stalingrad . Gửi một lần sạc tự sát chống lại quân Đức xâm lược , ông đã sử dụng các kỹ năng học thiện xạ ấn tượng cho ông bởi ông nội của ông từ một trẻ tuổi để tự cứu mình và ủy Danilov ( Joseph Fiennes ) . Nikita Khrushchev ( Bob Hoskins ) đến ở Stalingrad phối hợp phòng thủ của thành phố và yêu cầu những ý tưởng để cải thiện tinh thần .

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Unknown2015-11-23 16:07:53

Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001)

một cái nhìn về cuộc chiến tranh bí mật hàng đầu hoạt động gián điệp công nghệ cao đang diễn ra giữa chó và mèo chủ sở hữu của con người là blissfully không biếtcuộc chiến chó mèo,xem phim cuộc chiến chó mèo,download cuộc chiến chó mèo,xem online cuộc chiến chó mèo hd,xem cuộc chiến chó mèo nhanh,tai phim cuộc chiến chó mèo,cats,dogs,xem phim cats,dogs,download cats,dogs,xem online cats,dogs hd,xem cats,dogs nhanh,tai phim cats,dogs,alec baldwin,tobey maguire and jeff goldblum