Cuộc Chiến Công Lý - Kháng Cáo: Denial Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chiến Công Lý - Kháng Cáo: Denial Việt Sub (2016)
Cuộc Chiến Công Lý - Kháng Cáo: Denial
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.
Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Pháo Đài Ẩn The Hidden Fortress.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Pháo Đài Ẩn The Hidden FortressViệt Sub Năm: 1958

Bị dụ dỗ bởi vàng, hai nông dân tham lam hộ tống một người đàn ông và phụ nữ băng qua hàng ngũ kẻ thù. Tuy nhiên, họ không nhận ra rằng những người bạn đồng hành của họ thực sự là một công chúa và vị tướng của cô.

Tấm Áo Choàng Của Chúa The Robe.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Tấm Áo Choàng Của Chúa The RobeViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..

Sĩ Quan Ottoman The Ottoman Lieutenant.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Sĩ Quan Ottoman The Ottoman LieutenantThuyết Minh Năm: 2017

Một người phụ nữ xinh đẹp, với ý chí mạnh mẽ, chán nản với những chuyện thiếu công bằng diễn ra tại quê nhà, quyết định rời bỏ Hoa Kỳ sau khi gặp Jude, một bác sĩ người Mỹ đang thực hiện nhiệm vụ y tế tại Đế chế Ottoman. Đó là một thế giới mới nguy hiểm đang có nguy cơ sa vào Thế chiến Thứ nhất

Unknown2020-08-31 11:14:41

Cuộc Chiến Công Lý - Kháng Cáo: Denial Việt Sub (2016)

denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng deborah e lipstadt một nhà văn nhà lịch sử học về tội phỉ báng vị viên chức có tên david irving cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên david irving gian manh xảo trácuộc chiến công lý,xem phim cuộc chiến công lý,download cuộc chiến công lý,xem online cuộc chiến công lý hd,xem cuộc chiến công lý nhanh,tai phim cuộc chiến công lý,kháng cáo,denial,xem phim kháng cáo,denial,download kháng cáo,denial,xem online kháng cáo,denial hd,xem kháng cáo,denial nhanh,tai phim kháng cáo,denial