Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015)RSS Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015)
Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus
Diễn viên: Kelsey Grammer, Vernon Dobtcheff, Eoin Macken
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.
Tập Yêu Pháp Hải Fa Hai.Diễn Viên: Bạch Vũ,Hoàng Dung,Khương Chấn Hạo

Tập Yêu Pháp Hải Fa HaiThuyết Minh Năm: 2018

thời kì hưng thịnh, yêu quái hoành hành. Triều đình lập ra tổ chức “Tập Yêu Ti” chuyên lùng bắt yêu quái, từng thành viên đều phải uống máu yêu, để chống lại yêu ma. Nhưng nếu không thể giữ được tấm lòng trong sạch như nước, thì sẽ bị máu yêu phản phệ, hóa thành bán yêu. Ban đêm, thủ lĩnh Tập yêu ti Bùi Văn Đức dẫn người ra ngoài thành tìm kiếm yêu khí lạ xuất hiện.

Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western Regions.Diễn Viên: Bạch Vũ,Hoàng Dung,Khương Chấn Hạo

Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western RegionsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Giang Lưu Hải và Tư Minh, hai chàng trai dùng tất cả tâm huyết để tìm kiếm kho báu của Long tộc. Nếu như Lưu Hải được mệnh danh là vua nhặt rác tại vùng xa mạc Tây Vực – Cửu Châu, làm tất cả mọi việc chỉ để kiếm thật nhiều tiền thì Tư Minh lại là gã mọt sách, anh đi theo Lưu Hải để thu thập chứng cứ thực tế và kho báu, viết ra cuốn sách ấp ủ nhiều năm qua.

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of Days.Diễn Viên: Tobias Jelinek,Danielle Chuchran,Keely Aloña

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of DaysViệt Sub Năm: 2015

Vine, một con quỷ giác ngộ, ẩn mình sống chung với thế giới loài người. Vine buộc phải lựa chọn cứu anh em mình hay là cứu một cô gái vô tội, trong khi thế giới nhân loại và thế giới quỷ đang có nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến...

Unknown2020-02-25 07:04:29

Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015)

trong mùa phục sinh năm nay một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong kinh thánh sẽ được công chiếu một trong những bộ phim đó là killing jesus do đài truyền hình national geographic channel thực hiệncuộc đời chúa jesus,xem phim cuộc đời chúa jesus,download cuộc đời chúa jesus,xem online cuộc đời chúa jesus hd,xem cuộc đời chúa jesus nhanh,tai phim cuộc đời chúa jesus,killing jesus,xem phim killing jesus,download killing jesus,xem online killing jesus hd,xem killing jesus nhanh,tai phim killing jesus,kelsey grammer,vernon dobtcheff,eoin macken