Cuộc Đời Coco - Coco Avant Chanel Việt Sub (2009)RSS Cuộc Đời Coco - Coco Avant Chanel Việt Sub (2009)
Cuộc Đời Coco - Coco Avant Chanel
Diễn viên: Audrey Tautou, Benoît Poelvoorde, Alessandro Nivola
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ diễn viên Pháp Audrey Tautou (trái) đóng Gabrielle "Coco" Chanel trong bộ phim tiểu sử "Coco Before Chanel" năm 2009. Bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình. Phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó, thất bại trong sự nghiệp ca hát, cho tới mối quan hệ lãng mạn với Boy Capel của Coco.
Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also Rises

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also RisesViệt Sub Năm: 1957

Mặt trời vẫn mọc (Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Ernest Hemingway) Paris vào năm 1922. Jake Barnes, một nhà báo người Mỹ đã bị thương trong chiến tranh thế giới thứ nhất, anh cư ngụ tại Paris trong vai trò phóng viên của tờ New York

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Unknown2020-03-27 08:53:15

Cuộc Đời Coco - Coco Avant Chanel Việt Sub (2009)

nữ diễn viên pháp audrey tautou trái đóng gabrielle coco chanel trong bộ phim tiểu sử coco before chanel năm 2009 bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó thất bại trong sự nghiệp ca hát cho tới mối quan hệ lãng mạn với boy capel của cococuộc đời coco,xem phim cuộc đời coco,download cuộc đời coco,xem online cuộc đời coco hd,xem cuộc đời coco nhanh,tai phim cuộc đời coco,coco avant chanel,xem phim coco avant chanel,download coco avant chanel,xem online coco avant chanel hd,xem coco avant chanel nhanh,tai phim coco avant chanel,audrey tautou,benoît poelvoorde,alessandro nivola