Cuộc Đời Của Gale - The Life Of David Gale Việt Sub (2003)RSS Cuộc Đời Của Gale - The Life Of David Gale Việt Sub (2003)
Cuộc Đời Của Gale - The Life Of David Gale
Diễn viên: Kevin Spacey, Kate Winslet, Laura Linney
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.
Nô Lệ Thời Chiến Spirits Homecoming.Diễn Viên: Park Choong,Hwan,Park Geun,Soo,Yoon Jeong,Ro

Nô Lệ Thời Chiến Spirits HomecomingThuyết Minh Năm: 2016

Cốt chuyện phim Nô Lệ Thời Chiến xoay quanh số phận “những người phụ nữ mua vui” trong thời chiến và được nhà sản xuất ấp ủ suốt 14 năm trời do gặp không ít khó khăn khi thu hút vốn đầu tư vì mang đề tài nhạy cảm.Lấy bối cảnh Hàn Quốc bị Nhật Bản chiếm đóng vào năm 1943

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Unknown2018-10-05 02:46:48

Cuộc Đời Của Gale - The Life Of David Gale Việt Sub (2003)

giáo sư david gale con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anhcuộc đời của gale,xem phim cuộc đời của gale,download cuộc đời của gale,xem online cuộc đời của gale hd,xem cuộc đời của gale nhanh,tai phim cuộc đời của gale,the life of david gale,xem phim the life of david gale,download the life of david gale,xem online the life of david gale hd,xem the life of david gale nhanh,tai phim the life of david gale,kevin spacey,kate winslet,laura linney