Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call Thuyết Minh (2019)
Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call
Diễn viên: François Civil, Omar Sy, Mathieu Kassovitz, Reda Kateb, Paula Beer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.
Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Dấu Chân Hành Trình Tracks.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Dấu Chân Hành Trình TracksViệt Sub Năm: 2013

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Robyn Davidson, người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước Úc (kể ra cũng không đơn độc lắm, đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chó)

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Keanu Reeves,Vera Farmiga,James Caan,Danny Hoch,Bill Duke,Drew Mcvety

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Unknown2020-08-07 19:17:44

Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call Thuyết Minh (2019)

nga xâm chiếm các đảo åland thuộc phần lan và tổng thống pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho phần lan là tàu ngầm hạt nhân của hải quân pháp và một cuộc chiến thầm lặng dưới đại dương của 2 tàu ngầm nga và pháp đã xảy ra một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của phápcuộc gọi của sói biển,xem phim cuộc gọi của sói biển,download cuộc gọi của sói biển,xem online cuộc gọi của sói biển hd,xem cuộc gọi của sói biển nhanh,tai phim cuộc gọi của sói biển,the wolfs call,xem phim the wolfs call,download the wolfs call,xem online the wolfs call hd,xem the wolfs call nhanh,tai phim the wolfs call,françois civil,omar sy,mathieu kassovitz,reda kateb,paula beer