Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 - Sammys Adventures 2 Việt Sub (2012)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 - Sammys Adventures 2 Việt Sub (2012)
Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 - Sammys Adventures 2
Diễn viên: Pat Carroll, Carlos Mccullers Ii, Cinda Adams
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện về các chú rùa biển Sammy, Ray, Ella và Ricky. Sau khi bị một kẻ săn trộm đánh bắt, rùa biển Sammy và Ray bị nhốt trong một hồ cá cảnh ở Dubai. Để giải cứu họ, Ella và Ricky lên đường, lao mình vào đại dương rộng lớn, bất chấp nhiều nguy hiểm đang chực chờ
Gnomeo Và Juliet Gnomeo And Juliet

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And JulietViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào Shakespeare. Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn Kelly Asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườn.

Cún Con Cho Giáng Sinh Project: Puppies For Christmas.Diễn Viên: Helena Boshirley Henderson,Robbie Coltrane

Cún Con Cho Giáng Sinh Project: Puppies For ChristmasThuyết Minh Năm: 2019

Một bộ phim tình cảm hài hước về cô nàng năm lần bảy lượt bị bạn trai đá vì chú chó cưng nghịch ngợm. Vào kỳ nghỉ Giáng Sinh ngọt ngào với chàng tình mới, liệu lịch sử tình trường có lặp lại với anh chàng thứ n này, khi luôn có sự xuất hiện của kẻ phá đám tinh ranh .

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore.Diễn Viên: Helena Boshirley Henderson,Robbie Coltrane

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty GaloreThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

Unknown2019-06-27 18:48:54

Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 - Sammys Adventures 2 Việt Sub (2012)

xoay quanh câu chuyện về các chú rùa biển sammy ray ella và ricky sau khi bị một kẻ săn trộm đánh bắt rùa biển sammy và ray bị nhốt trong một hồ cá cảnh ở dubai để giải cứu họ ella và ricky lên đường lao mình vào đại dương rộng lớn bất chấp nhiều nguy hiểm đang chực chờcuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,xem phim cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,download cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,xem online cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2 hd,xem cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2 nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,sammys adventures 2,xem phim sammys adventures 2,download sammys adventures 2,xem online sammys adventures 2 hd,xem sammys adventures 2 nhanh,tai phim sammys adventures 2,pat carroll,carlos mccullers ii,cinda adams