Cuộc Sống Không Trọn Vẹn - Mùi Đời: Misaeng Việt Sub (2014)RSS Cuộc Sống Không Trọn Vẹn - Mùi Đời: Misaeng Việt Sub (2014)
Cuộc Sống Không Trọn Vẹn - Mùi Đời: Misaeng
Diễn viên: Kang Sora, Im Siwan, Kang Ha Neul
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được biết, nhân vật của Kang Sora tên là An Young. Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, cô luôn khiến người đối diện có cảm giác xa cách. Cuoc song khong day du Thế nhưng thực chất, An Young lại là một cô gái với trái tim nhiệt huyết. Đôi lúc, cô nàng còn vụng về một cách đáng yêu.
Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New Face

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New FaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ.

Biển Lửa Sea Of Fire.Diễn Viên: Talay Fai

Biển Lửa Sea Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/??)

Sau khi phát hiện ra rằng cha cô đã có quan hệ với thư ký của mình trong nhiều năm, Pasika (Cat) bị tổn thương sâu sắc còn mẹ cô đã rất đau khổ và bị cú sốc đến mất đi sự tỉnh táo. Không thể chấp nhận sự thật đau đớn, cô quyết định trốn chạy ra khỏi nhà.

Chuyện Học Đường School.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Chuyện Học Đường SchoolViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Phim School 2013 xoay quanh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Unknown2020-05-24 16:42:40

Cuộc Sống Không Trọn Vẹn - Mùi Đời: Misaeng Việt Sub (2014)

được biết nhân vật của kang sora tên là an young sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng cô luôn khiến người đối diện có cảm giác xa cách cuoc song khong day du thế nhưng thực chất an young lại là một cô gái với trái tim nhiệt huyết đôi lúc cô nàng còn vụng về một cách đáng yêucuộc sống không trọn vẹn,xem phim cuộc sống không trọn vẹn,download cuộc sống không trọn vẹn,xem online cuộc sống không trọn vẹn hd,xem cuộc sống không trọn vẹn nhanh,tai phim cuộc sống không trọn vẹn,mùi đời,misaeng,xem phim mùi đời,misaeng,download mùi đời,misaeng,xem online mùi đời,misaeng hd,xem mùi đời,misaeng nhanh,tai phim mùi đời,misaeng,kang sora,im siwan,kang ha neul