Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All Việt Sub (2010)RSS Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All Việt Sub (2010)
Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All
Diễn viên: Khomotso Manyaka, Keaobaka Makanyane, Harriet Lenabe
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Góc nhìn xã hội Nam Phi ngày nay qua mối quan hệ giữa hai mẹ con bản địa. A touching mother-daughter relationship that reflects the modern South Africa.
Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For Bobby.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Henry Czerny,Ryan Kelley,Shannon Eagen,Scott Bailey,Rebecca Louise Miller

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For BobbyViệt Sub Năm: 2009

Đồng tính luyến ái là một tội lỗi (Vì nó không đúng với lẽ thường). Đồng tính đã bị kết tội là sẽ mãi mãi ở trong địa ngục. Nếu họ muốn thay đổi, họ có thể được chữa lành khỏi lối suy nghĩ tội lỗi của họ. Nếu họ quay lưng, từ bỏ đi những sự cám dỗ đó, họ có thể được bình thường trở lại chỉ khi họ cố gắng và cố gắng hơn nữa nếu nó vẫn chưa có tác dụng.

Unknown2015-11-20 21:08:10

Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All Việt Sub (2010)

góc nhìn xã hội nam phi ngày nay qua mối quan hệ giữa hai mẹ con bản địa a touching mother daughter relationship that reflects the modern south africacuộc sống quý giá,xem phim cuộc sống quý giá,download cuộc sống quý giá,xem online cuộc sống quý giá hd,xem cuộc sống quý giá nhanh,tai phim cuộc sống quý giá,life,above all,xem phim life,above all,download life,above all,xem online life,above all hd,xem life,above all nhanh,tai phim life,above all,khomotso manyaka,keaobaka makanyane,harriet lenabe