Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh - Invasion Roswell Việt Sub (2013)RSS Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh - Invasion Roswell Việt Sub (2013)
Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh - Invasion Roswell
Diễn viên: Greg Evigan, Denise Crosby, Daniel Hugh Kelly, Stephen Billington
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.
Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark Continent.Diễn Viên: Johnny Harris,Sam Keeley,Joe Dempsie

Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark ContinentViệt Sub Năm: 2014

nhân loại chống lại những sinh vật đột biến do nhiễm môt loại virus ngoài hành tinh. Với hình dáng kinh dị , to lớn bọn quái vật đã hủy hoại sự sống , đe dọa đến tính mạng của nhân loại. Một cuộc chiến đẫm máu khốc liệt diễn ra, vô số người đã hy sinh để bảo vệ và ngăn chặn không cho virus lây lang sang các nước khác ở Trung Đông

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Cổng Trời Stargate.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Unknown2016-04-25 14:42:07

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh - Invasion Roswell Việt Sub (2013)

sau khi quân đội mỹ bắn hạ một ufo trong năm 1947 một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh tuy nhiên sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc ufo người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựucuộc tấn công của người hành tinh,xem phim cuộc tấn công của người hành tinh,download cuộc tấn công của người hành tinh,xem online cuộc tấn công của người hành tinh hd,xem cuộc tấn công của người hành tinh nhanh,tai phim cuộc tấn công của người hành tinh,invasion roswell,xem phim invasion roswell,download invasion roswell,xem online invasion roswell hd,xem invasion roswell nhanh,tai phim invasion roswell,greg evigan,denise crosby,daniel hugh kelly,stephen billington