Cuộc Tình Vô Định - Knight Of Cups Chưa Sub (2016)RSS Cuộc Tình Vô Định - Knight Of Cups Chưa Sub (2016)
Cuộc Tình Vô Định - Knight Of Cups
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Rick một ông hoàng truyền thông và cũng là con rối cho những nhà tài phiệt ở HollyWood muốn đánh bóng tên tuổi. Rick cảm thấy cuộc đời của mình dần trở nên chán nản và vô định trong những hào quang và địa vị, anh dần đánh mất bản thân mình vào những cuộc chơi thâu đêm
Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Ký Sinh Trùng Parasite

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Thảm Họa Mưa Axit Acid

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Unknown2016-02-26 12:07:05

Cuộc Tình Vô Định - Knight Of Cups Chưa Sub (2016)

xoay quanh rick một ông hoàng truyền thông và cũng là con rối cho những nhà tài phiệt ở hollywood muốn đánh bóng tên tuổi rick cảm thấy cuộc đời của mình dần trở nên chán nản và vô định trong những hào quang và địa vị anh dần đánh mất bản thân mình vào những cuộc chơi thâu đêmcuộc tình vô định,xem phim cuộc tình vô định,download cuộc tình vô định,xem online cuộc tình vô định hd,xem cuộc tình vô định nhanh,tai phim cuộc tình vô định,knight of cups,xem phim knight of cups,download knight of cups,xem online knight of cups hd,xem knight of cups nhanh,tai phim knight of cups