Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái Việt Sub (2015)RSS Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái Việt Sub (2015)
Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái
Diễn viên: Khương Triều, Mạc Thiên Nhi, Lưu Hãn, Hoàng Nhất Phi, Hà Văn Huy
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết với hơn 1600 chương, thu hút lượng fan khủng tại thị trường Trung Quốc hơn một năm qua. Sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng Việt như Tàng Thu Viện, VN Thư Quán, Truyện YY…Cửu Tinh Thiên Thần Quyết cũng được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.
Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến Shenzhen.Diễn Viên: La Chí Tường,Ngao Khuyển,Mao Tuấn Kiệt,Quỷ Quỷ Ngô Ánh Khiết,Trịnh La Thiên

Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến ShenzhenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Chàng trai nhà nghèo Tống Tiểu Lôi sau khi tốt nghiệp đại học lên thành phố lớn phấn đấu. Sau ba năm chẳng được thành tích gì, ngược lại công ty đóng cửa, bạn gái bị trai nhà giàu cướp đi. Bạn thân Trương Hoa Cường giúp anh tìm được một nhà trọ được xem là Thiên đường trên mặt đất, vì được trọ chung với ba cô gái độc thân xinh đẹp. Người ngoài nhìn vào xem như chốn thần tiên, nhưng vào trong mới biết chẳng khác gì địa ngục.

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ.

Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

25 Giờ Yêu Sweet Games.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

25 Giờ Yêu Sweet GamesViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cô là An Nhiên một nữ doanh nhân thành đạt, có năng lực và trách nhiệm với công việc. Anh là Ngôn Việt người đồng hành cùng cô, một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng cùng giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp phía sau màn hình.

Unknown2015-08-14 20:59:52

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái Việt Sub (2015)

bộ truyện cửu tinh thiên thần quyết với hơn 1600 chương thu hút lượng fan khủng tại thị trường trung quốc hơn một năm qua sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng việt như tàng thu viện vn thư quán truyện yy…cửu tinh thiên thần quyết cũng được đông đảo bạn đọc việt nam yêu thíchcửu tinh thiên thần quyết,xem phim cửu tinh thiên thần quyết,download cửu tinh thiên thần quyết,xem online cửu tinh thiên thần quyết hd,xem cửu tinh thiên thần quyết nhanh,tai phim cửu tinh thiên thần quyết,bí kíp cua gái,xem phim bí kíp cua gái,download bí kíp cua gái,xem online bí kíp cua gái hd,xem bí kíp cua gái nhanh,tai phim bí kíp cua gái,khương triều,mạc thiên nhi,lưu hãn,hoàng nhất phi,hà văn huy