Đã Khóa Trái - Locked In Thuyết Minh (2019)RSS Đã Khóa Trái - Locked In Thuyết Minh (2019)
Đã Khóa Trái - Locked In
Diễn viên: Josie Davis, Kaleigh Rivera, Ryan Paevey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.
Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Thành Lũy Citadel.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Thành Lũy CitadelViệt Sub Năm: 2012

Trong bộ phim này, nhân vật chính Tommy Cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang "mang thai giai đoạn cuối".Cho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó, Tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh ra.Quá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng "sợ hãi trước đám đông" một cách thái quá, Tommy đã sống nhốt mình trong

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Unknown2020-01-12 15:43:38

Đã Khóa Trái - Locked In Thuyết Minh (2019)

cơn bão ập đến người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng bất đắc dĩ tin tưởng người lạ taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình vừa bị sát hại cách đây ít lâu bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác nàyđã khóa trái,xem phim đã khóa trái,download đã khóa trái,xem online đã khóa trái hd,xem đã khóa trái nhanh,tai phim đã khóa trái,locked in,xem phim locked in,download locked in,xem online locked in hd,xem locked in nhanh,tai phim locked in,josie davis,kaleigh rivera,ryan paevey