Đặc Cảnh Nhiệt Huyết - Task Force Việt Sub (1997)RSS Đặc Cảnh Nhiệt Huyết - Task Force Việt Sub (1997)
Đặc Cảnh Nhiệt Huyết - Task Force
Diễn viên: Leo Ku, Charlie Yeung, Eric Tsang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về lực lượng đặc cảnh theo dõi và truy bắt tội phạm. Mời các bạn theo dõi phim.
Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Unknown2020-04-07 08:09:11

Đặc Cảnh Nhiệt Huyết - Task Force Việt Sub (1997)

bộ phim nói về lực lượng đặc cảnh theo dõi và truy bắt tội phạm mời các bạn theo dõi phimđặc cảnh nhiệt huyết,xem phim đặc cảnh nhiệt huyết,download đặc cảnh nhiệt huyết,xem online đặc cảnh nhiệt huyết hd,xem đặc cảnh nhiệt huyết nhanh,tai phim đặc cảnh nhiệt huyết,task force,xem phim task force,download task force,xem online task force hd,xem task force nhanh,tai phim task force,leo ku,charlie yeung,eric tsang