Đặc Nhiệm Mỹ Nhân - Special Female Force Thuyết Minh (2016)RSS Đặc Nhiệm Mỹ Nhân - Special Female Force Thuyết Minh (2016)
Đặc Nhiệm Mỹ Nhân - Special Female Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.
Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Đặc Vụ Nguy Hiểm Misfire.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Đặc Vụ Nguy Hiểm MisfireViệt Sub Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Sát Nhân Gunther Killing Gunther.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Cobie Smulders,Hannah Simone

Sát Nhân Gunther Killing GuntherThuyết Minh Năm: 2017

kể về một nhóm sát nhân lập dị đang chán ngấy với Gunther, kẻ sát nhân vĩ đại nhất thế giới, và quyết định giết ông, nhưng kế hoạch của họ đã biến thành một loạt các cuộc đụng độ vớ vẩn bởi Gunther dường như luôn đi trước một bước

Unknown2019-07-05 14:25:54

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân - Special Female Force Thuyết Minh (2016)

một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm trong buổi thi cuối cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bạiđặc nhiệm mỹ nhân,xem phim đặc nhiệm mỹ nhân,download đặc nhiệm mỹ nhân,xem online đặc nhiệm mỹ nhân hd,xem đặc nhiệm mỹ nhân nhanh,tai phim đặc nhiệm mỹ nhân,special female force,xem phim special female force,download special female force,xem online special female force hd,xem special female force nhanh,tai phim special female force