Đặc Vụ Bóng Đêm - Jack Ryan: Shadow Recruit Thuyết Minh (2014)RSS Đặc Vụ Bóng Đêm - Jack Ryan: Shadow Recruit Thuyết Minh (2014)
Đặc Vụ Bóng Đêm - Jack Ryan: Shadow Recruit
Diễn viên: Kevin Costner, Keira Knightley, Chris Pine
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặc Vụ Bóng Đêm là một bộ phim hành động hiện đại được thiết lập trong bối cảnh của thế kỷ 21. Câu chuyện bắt đầu khi Jack Ryan, một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống, phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.
Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai Deewani.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Deepika Padukone,Aditya Roy Kapoor

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai DeewaniViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về mối tình sét đánh giữa Kabir – một chàng trai tự do, phóng khoáng với giấc mơ được chu du khắp nơi thế giới, chuẩn bị đi du học ở Chicago với Naina – một tân sinh viên trường y xinh đẹp, trong chuyến đi nghỉ lễ tại Manali. Chuyến đi ngắn ngủi nhưng đầy kỷ niệm với mối tình vừa nhen nhóm ấy liệu có đủ mạnh để có một kết thúc có hậu khi cả hai gặp lại nhau sau 8 năm dài? Đây là câu chuyện điên khùng khó quên của nhóm bạn trẻ với kỳ nghỉ hết mình để khép lại thời áo trắng của họ.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Chuyến Đi Tử Thần Death Trip.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Unknown2020-08-14 15:33:27

Đặc Vụ Bóng Đêm - Jack Ryan: Shadow Recruit Thuyết Minh (2014)

đặc vụ bóng đêm là một bộ phim hành động hiện đại được thiết lập trong bối cảnh của thế kỷ 21 câu chuyện bắt đầu khi jack ryan một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người nga cầm đầuđặc vụ bóng đêm,xem phim đặc vụ bóng đêm,download đặc vụ bóng đêm,xem online đặc vụ bóng đêm hd,xem đặc vụ bóng đêm nhanh,tai phim đặc vụ bóng đêm,jack ryan,shadow recruit,xem phim jack ryan,shadow recruit,download jack ryan,shadow recruit,xem online jack ryan,shadow recruit hd,xem jack ryan,shadow recruit nhanh,tai phim jack ryan,shadow recruit,kevin costner,keira knightley,chris pine