Đại Dịch 2 - Helix Season 2 Việt Sub (2015)RSS Đại Dịch 2 - Helix Season 2 Việt Sub (2015)
Đại Dịch 2 - Helix Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (2/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây.
Sự Thật Giả Dối Lies Of Lies

Sự Thật Giả Dối Lies Of LiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.

Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

nói về cuộc sống sau thảm họa dịch bệnh thây ma, về một nhóm nhỏ những người sống sót sau sự bùng nổ của đại dịch. Phần lớn câu chuyện diễn ra ở trung tâm Atlanta, những người sống sót cố sức tìm một nơi trú thân mới, chạy trốn những thây ma ăn thịt sống (trong phim còn gọi là những "walker"). Cốt truyện tập trung chủ yếu vào tính nhân văn sau tận thế và cách con người tranh đấu để sống còn.

Thị Trấn Phù Thủy Salem.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Thị Trấn Phù Thủy SalemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Thế kỷ 17 tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Kỵ Sĩ Không Đầu Sleepy Hollow.Diễn Viên: Christina Ricci,Miranda Richardson,Michael Gambon,Casper Van Dien,Jeffrey Jones,Richard

Kỵ Sĩ Không Đầu Sleepy HollowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/12)

Thức dậy sau 250 năm, anh lính Crane đã bị cuốn vào những sự kiện hết sức lạ lùng, mà thủ phạm là kẻ mà anh đã chém bay đầu trong cuộc Cách mạng năm xưa. Từ những mảnh ghép qua các vụ án, Crane bắt đầu nhận ra anh là người được chọn để chống lại Bộ Tứ Kỵ sĩ của Ngày tận thế trong sách Khải huyền

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Unknown2015-10-06 14:30:38

Đại Dịch 2 - Helix Season 2 Việt Sub (2015)

một nhóm những nhà khoa học thuộc trung tâm kiểm soát dịch bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở bắc cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đâyđại dịch 2,xem phim đại dịch 2,download đại dịch 2,xem online đại dịch 2 hd,xem đại dịch 2 nhanh,tai phim đại dịch 2,helix season 2,xem phim helix season 2,download helix season 2,xem online helix season 2 hd,xem helix season 2 nhanh,tai phim helix season 2