Đại Lý Tự Nhật Chí - Da Li Si Ri Zhi Việt Sub (2020)RSS Đại Lý Tự Nhật Chí - Da Li Si Ri Zhi Việt Sub (2020)
Đại Lý Tự Nhật Chí - Da Li Si Ri Zhi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Đường lúc Võ Tắc Thiên cai trị, Đại lý tự là nơi quản lý tất cả vụ án lớn, quan trọng của đất nước. Phim xoay quanh nhóm người Đại lý tự, dưới sự dẫn dắt của Bạch miêu thiếu khanh Lý Bính, mở ra các cuộc phá án mạo hiểm kinh tâm động phách, chống lại vận mệnh, giữ lấy chính nghĩa bản thân.
Vạn Giới Tiên Tung Wanjie Xianzong

Vạn Giới Tiên Tung Wanjie XianzongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 401/??)

Mỗi bông hoa là 1 thế giới, Phàm thế chỉ là một hạt cát bé nhỏ trong tay tiên ma Tiên ma nhất niệm, nhân thế vạn năm Sông núi vạn dặm cũng chỉ là kính hoa thủy nguyệt Con người có 3 hồn 7 phách, sau khi chết hồn sẽ quay về bầu trời sao vạn giới Nơi sâu của trời sao, chính là đàn tràng của tiên ma trong truyền thuyết

Nữ Anh Hùng Ở Dị Giới To Be Heroine

Nữ Anh Hùng Ở Dị Giới To Be HeroineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Futaba là một nữ sinh trung học thông minh. Một ngày, cô đột nhiên bị hút vào một thế giới khác. Nơi đây là một thế giới không có ánh sáng và người dân là những đứa trẻ... mặc quần lót. Tại đó, Futaba là người duy nhất mặc quần áo và cô ấy sẽ trở thành nữ anh hùng của thế giới này, nơi quần áo là vũ khí mạnh nhất!

Vũ Canh Kỷ Phần 3 Chronicles Of The Gods Order.Diễn Viên: Wu Geng Ji

Vũ Canh Kỷ Phần 3 Chronicles Of The Gods OrderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 42/42)

Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.

The Simpsons Season 1 Gia Đình Simpson Phần 1.Diễn Viên: Wu Geng Ji

The Simpsons Season 1 Gia Đình Simpson Phần 1Việt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 400 tập.

Unknown2022-12-31 20:09:16

Đại Lý Tự Nhật Chí - Da Li Si Ri Zhi Việt Sub (2020)

vào thời đường lúc võ tắc thiên cai trị đại lý tự là nơi quản lý tất cả vụ án lớn quan trọng của đất nước phim xoay quanh nhóm người đại lý tự dưới sự dẫn dắt của bạch miêu thiếu khanh lý bính mở ra các cuộc phá án mạo hiểm kinh tâm động phách chống lại vận mệnh giữ lấy chính nghĩa bản thânđại lý tự nhật chí,xem phim đại lý tự nhật chí,download đại lý tự nhật chí,xem online đại lý tự nhật chí hd,xem đại lý tự nhật chí nhanh,tai phim đại lý tự nhật chí,da li si ri zhi,xem phim da li si ri zhi,download da li si ri zhi,xem online da li si ri zhi hd,xem da li si ri zhi nhanh,tai phim da li si ri zhi