Đám Cưới Bạn Thân - My Best Friends Wedding Việt Sub (1997)RSS Đám Cưới Bạn Thân - My Best Friends Wedding Việt Sub (1997)
Đám Cưới Bạn Thân - My Best Friends Wedding
Diễn viên: Julia Roberts, Dermot Mulroney, Cameron Diaz, Rupert Everett
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Julianne Potter, một cô nàng 28 tuổi, người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là Michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa, 2 người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau. Nhưng bây giờ Julianne phải đối mặt với một sự thật "phũ phàng" là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tới.
Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiViệt Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau. Từ đây mà một tác phẩm đầy ý nghĩa ra đời mang câu chuyện vui về đời người của một thầy giáo và một tay xã hội đen.

Say Tình Seducing Mr Perfect.Diễn Viên: Bang Moon Soo,Daniel Henney,Uhm Jung,Hwa

Say Tình Seducing Mr PerfectThuyết Minh Năm: 2006

Mr Robin Heiden, tình yêu là trò chơi của sức mạnh, một trò ảo thuật của cảm xúc. Còn cô nàng Min Jun lúc nào cũng hết lòng vì người yêu, và sự quan tâm thường xuyên vượt quá mức cần thiết. Cuộc tình của cặp đôi rắc rối này sẽ ra sao?

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!.Diễn Viên: Shôta Sometani,Masami Nagasawa,Nana Seino

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!Việt Sub Năm: 2014

Yuki Hirano (Shota Sometani) vừa thất bại trong kì thi đại học, “tình cờ” trông thấy trên tờ rơi có một cô gái xinh đẹp với nụ cười mỉm (Masami Nagasawa), trên đó có ghi “Hãy vào rừng và làm việc cùng với tôi.” Chỉ vì mong muốn được gặp cô ấy mà cậu tham gia vào khóa huấn luyện, nhưng rồi…

Unknown2020-06-17 16:35:29

Đám Cưới Bạn Thân - My Best Friends Wedding Việt Sub (1997)

julianne potter một cô nàng 28 tuổi người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa 2 người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau nhưng bây giờ julianne phải đối mặt với một sự thật phũ phàng là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tớiđám cưới bạn thân,xem phim đám cưới bạn thân,download đám cưới bạn thân,xem online đám cưới bạn thân hd,xem đám cưới bạn thân nhanh,tai phim đám cưới bạn thân,my best friends wedding,xem phim my best friends wedding,download my best friends wedding,xem online my best friends wedding hd,xem my best friends wedding nhanh,tai phim my best friends wedding,julia roberts,dermot mulroney,cameron diaz,rupert everett