Đám Cưới Định Mệnh - Destination Wedding Việt Sub (2018)RSS Đám Cưới Định Mệnh - Destination Wedding Việt Sub (2018)
Đám Cưới Định Mệnh - Destination Wedding
Diễn viên: Winona Ryder, Keanu Reeves, Dj Dallenbach
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Winona Ryder và Keanu Reeves vào vai hai vị khách cùng đi dự một đám cưới, nhưng có vẻ họ không ưa nhau cho lắm. Và đúng theo mô-típ quen thuộc của một bộ phim hài tình cảm, trải qua nhiều biến cố bất ngờ, họ bắt đầu cảm mến nhau.​
Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Unknown2020-09-09 12:29:48

Đám Cưới Định Mệnh - Destination Wedding Việt Sub (2018)

winona ryder và keanu reeves vào vai hai vị khách cùng đi dự một đám cưới nhưng có vẻ họ không ưa nhau cho lắm và đúng theo mô típ quen thuộc của một bộ phim hài tình cảm trải qua nhiều biến cố bất ngờ họ bắt đầu cảm mến nhau​đám cưới định mệnh,xem phim đám cưới định mệnh,download đám cưới định mệnh,xem online đám cưới định mệnh hd,xem đám cưới định mệnh nhanh,tai phim đám cưới định mệnh,destination wedding,xem phim destination wedding,download destination wedding,xem online destination wedding hd,xem destination wedding nhanh,tai phim destination wedding,winona ryder,keanu reeves,dj dallenbach