Đám Cưới Mùa Mưa - Monsoon Wedding Việt Sub (2001)RSS Đám Cưới Mùa Mưa - Monsoon Wedding Việt Sub (2001)
Đám Cưới Mùa Mưa - Monsoon Wedding
Diễn viên: Naseeruddin Shah, Lillete Dubey, Shefali Shetty
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện là bức tranh nhiều màu sắc, nhưng đều là những mảng màu sặc sỡ của hạnh phúc và niềm tin. Tình yêu trong phim không quá trắc trở, cũng không rào cản, ràng buộc hay chết chóc.
Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Vùng Đất Mật Honeyland.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Vùng Đất Mật HoneylandViệt Sub Năm: 2019

Honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ, bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy, một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế, và nhất là, đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xóm.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Linh Mục Padre Pio.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Diễn Viên Ảo Simon.Diễn Viên: Al Pacino,Catherine Keener,Rachel Roberts

Diễn Viên Ảo SimonViệt Sub Năm: 2002

Sự nghiệp của một nhà sản xuất thất vọng, người là tuyệt vọng cho một hit, bị đe dọa khi ngôi sao của mình đi ra khỏi bộ phim. Buộc phải suy nghĩ nhanh, nhà sản xuất quyết định để tạo ra kỹ thuật số một nữ diễn viên "Simone" để phụ cho các ngôi sao - nữ diễn viên tổng hợp hoàn toàn đáng tin cậy đầu tiên. Các "nữ diễn viên" trở thành một cảm giác qua đêm, với một sự nghiệp ca hát chính là tốt, và tất cả mọi người nghĩ rằng cô ấy là một người thực sự. Tuy nhiên, như quôc gia tăng sự nổi tiếng

Unknown2020-08-28 11:46:32

Đám Cưới Mùa Mưa - Monsoon Wedding Việt Sub (2001)

câu chuyện là bức tranh nhiều màu sắc nhưng đều là những mảng màu sặc sỡ của hạnh phúc và niềm tin tình yêu trong phim không quá trắc trở cũng không rào cản ràng buộc hay chết chócđám cưới mùa mưa,xem phim đám cưới mùa mưa,download đám cưới mùa mưa,xem online đám cưới mùa mưa hd,xem đám cưới mùa mưa nhanh,tai phim đám cưới mùa mưa,monsoon wedding,xem phim monsoon wedding,download monsoon wedding,xem online monsoon wedding hd,xem monsoon wedding nhanh,tai phim monsoon wedding,naseeruddin shah,lillete dubey,shefali shetty